Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL công bố số áo: Tuấn Anh đổi áo, vắng áo số 1

Thứ Hai 05/03/2018 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng phố núi HAGL mới đây đã công bố số áo của các cầu thủ trong mùa giải mới. Đáng chú ý là họ đã để ngỏ áo số 1, trong khi tiền vệ tài năng Tuấn Anh đã chia tay áo đấu số 8 quen thuộc.
HAGL cong bo so ao Tuan Anh doi ao, vang ao so 1 hinh anh
Tuấn Anh đổi số áo thi đấu ở V-League 2018

Cách đây ít giờ, CLB HAGL đã chính thức công bố số áo của toàn bộ cầu thủ sẽ cùng họ chinh chiến tại V-League 2018. Trong số 30 con số được đội bóng phố núi lựa chọn, họ đã dùng số 12 để tri ân các CĐV, người hâm mộ. Theo giải thích từ Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh, thì GĐKT Chung Hae Seong quan niệm đội HAGL khi thi đấu trên sân có 12 cầu thủ và cầu thủ số 12 chính là các CĐV. Đây cũng là hành động nhằm tri ân các CĐV của đội bóng phố Núi.

29 con số còn lại được chọn ra từ 2 tới 99. Việc HAGL không sử dụng áo đấu số 1 cho thấy họ đang tìm kiếm một thủ thành có năng lực, đủ sức đáp ứng được yêu cầu của BHL. Ở mùa bóng năm nay, những gương mặt trụ cột của đội bóng vẫn tiếp tục sở hữu những số áo quen thuộc. Trong số này, Công Phượng vẫn mang áo số 10, Hồng Duy mặc áo số 7, số 9 thuộc về Văn Toàn. Lương Xuân Trường – người vừa trở lại phố Núi sau 2 năm trải nghiệm ở K.League và gần như chắc chắn sẽ đeo băng thủ quân, sẽ trở lại với áo số 6. Đây cũng là số áo mà tiền vệ người Tuyên Quang từng mang ở HAGL cũng như ở ĐT U23 Việt Nam.

Một sự thay đổi đáng chú ý ở mùa giải năm nay là việc Tuấn Anh sẽ mang áo số 46. Sau một mùa bóng đáng quên, chắc hẳn tiền vệ người Thái Bình đang muốn sớm tìm lại phong độ thi đấu đỉnh cao của mình. Chính vì thế, có lẽ anh đã chọn việc mặc áo mới để chóng ‘đổi vận’. Với việc Tuấn Anh chia tay áo đấu số 8, số áo này sẽ được trao lại cho tiền vệ Minh Vương.

CLB HAGL sẽ có trận đấu đầu tiên ở V-League gặp nhà cựu vương Bình Dương tại Pleiku. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu mà đội bóng phố núi rất cần 3 điểm để khẳng định tham vọng lọt vào tốp 5 đội bóng mạnh nhất giải đấu.

HAGL cong bo so ao Tuan Anh doi ao, vang ao so 1 hinh anh
Số áo thi đấu của HAGL ở mùa giải mới

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X