Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL coi Công Phượng là thủ lĩnh nhưng không giao chỉ tiêu bàn thắng

Thứ Sáu 06/01/2017 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi mùa giải 2017 khởi tranh, tiền đạo Công Phượng sẽ là sự bổ sung cho đội hình HAGL.

HAGL coi Cong Phuong la thu linh nhung khong giao chi tieu ban thang hinh anh
Công Phượng sẽ gánh trọng trách ghi bàn cho HAGL mùa tới

So với mùa giải trước, HAGL đón chào sự trở lại của Công Phượng, Tuấn Anh và ngoại binh Mobi Fehr. Dù vậy, đội bóng phố Núi không được đánh giá cao vì có quá nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình. Gần như sẽ có 8/11 vị trí là các học viên HAGL JMG đảm nhiệm. Vì thế Công Phượng là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của HAGL.

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Công Phượng nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HAGL. Cậu ấy sẽ là thủ lĩnh trên hàng công của đội bóng ở mùa giải này. Tuy nhiên chúng tôi chưa đưa ra bất cứ chỉ tiêu nào về số bàn thắng cho Công Phượng tại V-League 2017. Hy vọng rằng khi Phượng ra sân thường xuyên, cậu ấy sẽ có cảm giác bóng tốt nhất và đáp ứng được nhiệm vụ ghi bàn vào lưới đối phương”.

HAGL tại V.League 2017: Bước đệm cho những tài năng
Với mục đích hướng tới SEA Games cũng như tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ ra nước ngoài thì đấu, HAGL tiếp tục chỉ coi V.League 2017 là một giải đấu cọ xát,...

Trong khi đó, HLV trưởng Quốc Tuấn không quá lo lắng về phong độ của Công Phượng trong thời gian qua: “Công Phượng dù mùa giải trước thi đấu ở Nhật song cậu ấy đã cùng mọi người tập luyện, thi đấu cùng nhau nhiều năm trước đó rồi. Thế nên tôi không quan tâm đến chuyện hòa nhập của Công Phượng mà tôi chỉ quan tâm đến vị trí trung vệ, làm sao hòa nhập sớm với lối chơi của đội bóng. Cậu ấy có kỹ thuật, đọc tình huống tốt”.

Còn về mục tiêu chung, HLV Quốc Tuấn tự tin các cầu thủ trẻ sẽ thích nghi được môi trường V-League sau 2 năm thi đấu: “Khi vào trận đấu, các em đã có sự tự tin chứ không phải như năm đầu tiên, các em mới lên chơi V-League còn bị vấn đề về tâm lý. Mục tiêu của HAGL ở mùa giải mới là có thành tích tốt hơn 2 mùa giải trước”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X