Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành trở lại ghế GĐKT, HAGL có tướng mới ở V-League 2024/25

Thứ Ba 10/09/2024 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó chiếc ghế nóng tại CLB HAGL ở mùa giải V.League 2024/25 đã được ông HLV Vũ Tiến Thành nhường lại cho người đồng nghiệp Lê Quang Trãi 

Trước thềm mùa giải mới 2024/25, CLB HAGL đã gửi bản danh sách đăng ký thành phần BHL, cầu thủ tới VPF. Đáng chú ý là chức danh HLV trưởng HAGL mùa này không phải ông Vũ Tiến Thành, mà là cựu tuyển thủ quốc gia Lê Quang Trãi - người cũng từng có quãng thời gian thi đấu cho 'Gỗ' khi còn là cầu thủ.

Tan binh HAGL Marciel Silva Da Silva chup anh cung ong thay moi Vu Tien Thanh
HLV Vũ Tiến Thành trở lại ghế giám đốc kĩ thuật HAGL.

Thay vào đó ông Thành sẽ trở lại vị trí giám đốc kĩ thuật đội bóng. Song theo tìm hiểu, vị này vẫn có toàn quyền quyết định các vấn đề chuyên môn của HAGL. Vì thế trên thực tế dù chức danh có sự điều chỉnh nhưng người nắm sa bàn đội bóng phố núi vẫn không phải ai khác ngoài HLV Vũ Tiến Thành.

Trước ông Vũ Tiến Thành đã được HAGL ký hợp đồng trong vai trò GĐKT để phụ trách đào tạo trẻ. Tuy vậy, khi HLV Kiatisuk chia tay 'Gỗ' để chuyển đến CAHN ở vòng 9 của V-League 2023/24, vị này đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng của HAGL.

Bằng tài năng và kinh nghiệm của mình, vị này đã giúp HAGL thi đấu khởi sắc hơn. Dưới bàn tay dẫn dắt của vị cựu thuyền trưởng Sài Gòn FC và CLB TP.HCM, đội chủ sân Pleiku đã chơi khá hiệu quả và từng bước thoát khỏi vị trí cuối bảng, sau chuỗi trận bết bát hồi đầu mùa dưới thời Kiatisuk. 

Dù đã thi đấu rất chật vật ở V-League 2023/2024 song 'Gỗ' không cho thấy nhiều sự thay đổi lớn về lực lượng trước thềm mùa bóng mới. Thậm chí họ còn bị “rút ruột” khi một số cầu thủ như Đức Việt, Thanh Bình… đã ra đi.

Ở V-League mùa tới, HAGL của bầu Đức sẽ sử dụng nhiều cầu thủ trưởng thành từ Học viện HAGL. Mọi thứ đang cho thấy tín hiệu tích cực khi U21 HAGL vô địch U21 Quốc gia 2024, HAGL vô địch giải tứ hùng ở TPHCM.

Có thể bạn quan tâm

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X