Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

DỊ NHƯ HAGL: Cùng một lúc có tới 4 đội trưởng

Thứ Ba 12/01/2021 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có tới 4 cầu thủ gồm Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn đang cùng giữ chức đội trưởng của HAGL trước thềm V.League 2021.

HAGL có 4 đội trưởng

Theo On Sports, HAGL đang có tới 4 đội trưởng. Cụ thể, Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng và Văn Toàn đang cùng giữ chức vụ này ở đội bóng phố Núi. Đích thân HLV Kiatisuk trước thềm mỗi trận đấu sẽ chỉ định cái tên phù hợp nhất đeo trên tay tấm băng thủ quân.

Cả 4 cái tên kể trên đều từng đeo băng đội trưởng của HAGL trong thời gian qua. Ở 2 mùa gần nhất, Tuấn Anh đều được chỉ định làm thủ quân của đội bóng phố Núi.

Dị như HAGL Cùng một lúc có tới 4 đội trưởng hình ảnh
Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng đang cùng giữ chức đội trưởng HAGL.

Ở một diễn biến khác, HLV Kiatisuk sẽ có cho mình 2 trợ lý Dương Minh Ninh và Nguyễn Văn Đàn ở V.League 2020. Cả hai cũng từng giữ chức đồng HLV tạm quyền của đội bóng phố Núi ở giai đoạn 2 V.League 2020 sau khi HLV Lee Tae Hoon rời ghế nóng và đảm nhiệm vai trò GĐKT.

Sau gần 2 tuần chính thức đảm nhiệm công việc mới của HAGL, HLV Kiatisuk không ngần ngại tiết lộ tham vọng xây dựng triết lý tấn công đẹp mắt. Ông đã tìm ra những điểm mạnh, điểm yếu của đội bóng phố Núi để hướng tới V.League 2021.

Vào ngày 15/1 tới, HAGL sẽ có buổi lễ xuất quân và đồng thời công bố nhà tài trợ của đội bóng ở mùa giải 2021 tới.

Kiatisuk không quan trọng thắng thua, chỉ cần HAGL tuân thủ đấu phápKiatisuk không quan trọng thắng thua, chỉ cần HAGL tuân thủ đấu pháp
HLV Kiatisuk không ngần ngại tiết lộ triết lý bóng đá ông đang xây dựng và yêu cầu các học trò thực hiện ở HAGL.
Cầu thủ tiếp theo rời HAGL dưới thời KiatisukCầu thủ tiếp theo rời HAGL dưới thời Kiatisuk
Đội bóng phố núi HAGL mới đây đã chia tay thêm một cầu thủ sau trường hợp của hậu vệ Lê Văn Sơn tới Bình Dương. Đó là là tiền vệ Lê Phạm Thành Long.
HAGL ra mắt ngoại binh cuối cùng ở mùa giải 2021HAGL ra mắt ngoại binh cuối cùng ở mùa giải 2021
Vào tối qua 11/1, CLB HAGL đã chính thức ra mắt ngoại binh cuối cùng của mình ở mùa giải 2021. Đó là tiền đạo người Brazil, Washington Brandao.
Kiatisuk chỉ ra từng điểm mạnh, điểm yếu của HAGL sau chiến thắng đầu tiênKiatisuk chỉ ra từng điểm mạnh, điểm yếu của HAGL sau chiến thắng đầu tiên
HLV Kiatisuk không ngần ngại phân tích từng điểm mạnh, điểm yếu của HAGL sau 2 trận đấu đầu tiên kể từ khi nắm quyền.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X