Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL có thống kê cực tệ trong những lần làm khách ở Quảng Ninh

Thứ Hai 19/10/2020 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ HAGL đang gặp không ít những áp lực về tâm lý trước chuyến làm khách ở Quảng Ninh vào đầu tuần này.

Vào ngày 20/10 tới đây, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách 'nhiều sóng gió' tới sân Cẩm Phả để chạm trán đội chủ nhà Than Quảng Ninh trong khuôn khổ lượt đấu thứ 3, giai đoạn 2 của nhóm A.

HAGL có thống kê cực tệ trong những lần làm khách ở Quảng Ninh hình ảnh
HAGL có thống kê cực tệ trong những lần làm khách ở Quảng Ninh

Sau 2 thất bại liên tiếp trước Viettel và Hà Nội FC, lúc này thầy trò HLV Nguyễn Văn Đàn đang quyết tâm có điểm ở chuyến làm khách tới Cẩm Phả. Song chuyến làm khách tới đây lại đang được dự báo sẽ “lành ít dữ nhiều” với HAGL khi đoàn quân của bầu Đức có thành tích thi đấu không tồi tệ mỗi khi ra Quảng Ninh chơi bóng.

Cụ thể, theo thống kê thì từ năm 2015 đến nay, HAGL chưa từng giành được 3 điểm trọn vẹn trên sân Cẩm Phả. Trong quãng thời gian kể trên, Xuân Trường và các đồng đội gặp Than Quảng Ninh 6 lần thì để thua tới 4 lần và 2 lần cầm hòa đối thủ 2-2.

Đây rõ ràng là một thông tin đáng lo ngại với HAGL trong bối cảnh đội bóng chủ nhà Than Quảng Ninh lại đang có phong độ ấn tượng.

Tin vui với 'Gỗ' là trong trận đấu tới họ sẽ đón chào sự trở lại của hai gương mặt trụ cột là thủ thành Bửu Ngọc và trung vệ Memovic sau án treo giò, và điều này chắc chắn sẽ giúp khả năng phòng ngự của đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Văn Đàn tăng thêm.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X