Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL có thể ngăn Công Phượng khoác áo CLB TP.HCM tới hết mùa giải

Thứ Sáu 14/02/2020 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn tin, có thể CLB HAGL sẽ không để tiền đạo Công Phượng tiếp tục khoác áo CLB TP.HCM cho tới hết mùa giải năm nay.

Như đã biết, CLB TP.HCM đã mua lại hợp đồng thi đấu dưới dạng cho mượn của tiền đạo Công Phượng với đội bóng Sint- Truidense V.V của Bỉ sau khi chứng kiến chân sút xứ Nghệ bị thất sủng ở trời Âu.

Điều này cho phép đội bóng chủ sân Thống Nhất được toàn quyền sử dụng tiền đạo HAGL tới tháng 6/2020. Sau thời gian đó, chuyện tương lai của Công Phượng sẽ chỉ còn là quyền quyết định của CLB HAGL.

HAGL có thể không để Công Phượng khoác áo CLB TPHCM tới hết mùa  hình ảnh
Công Phượng có thể chỉ thi đấu cho TP.HCM trong nửa mùa giải.


Trong thời gian qua, đã có những tin đồn về việc Công Phượng sẽ gắn bó với TP.HCM tới hết mùa giải 2020. Tuy nhiên mới đây đã có một thông tin cho biết HAGL sẽ triệu hồi Công Phượng ngay sau khi bản hợp đồng cho mượn tới TP.HCM hết hiệu lực vào tháng 6 tới.

Như vậy, nếu không có gì thay đổi bất ngờ vào phút chót thì Công Phượng sẽ chia tay CLB TPHCM về lại HAGL thi đấu vào nửa sau mùa bóng 2020.

Điều này được giải thích là do bầu Đức đang mong muốn CLB HAGL có lực lượng mạnh nhất để cùng nhau ở chinh chiến tại V-League 2020. Dù không đặt mục tiêu vô địch ở mùa giải này song đội bóng phố núi vẫn hi vọng có thể thi đấu tốt nhằm cải thiện thành tích ở mùa giải năm nay.

Với sự trở lại của Công Phượng cùng việc Xuân Trường khi đó đã bình phục chấn thương, đội bóng của bầu Đức sẽ có được lực lượng hùng mạnh nhất với những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương,... Điều này chắc chắn sẽ giúp 'Gỗ' trở thành một cái tên đáng gờm ở giai đoạn lượt về V-League 2020.

Công Phượng không được phép đối đầu HAGL
Theo điều khoản ký kết giữa HAGL và CLB TP.HCM thì tiền đạo Công Phượng sẽ không được phép ra sân khi gặp lại đội bóng cũ.
HAGL không đăng ký Lương Xuân Trường ở Cúp quốc gia
Việc HAGL không đăng ký trong danh sách thi đấu ở Cúp quốc gia 2020 cho thấy Lương Xuân Trường có lẽ chưa thể sớm trở lại sau chấn thương.
Sau U23 Việt Nam chính thức được HAGL biệt phái xuống giải hạng Nhì
Không còn là tin đồn, CLB HAGL vừa xác nhận việc cho đội bóng hạng nhì Công An Nhân Dân mượn 9 cầu thủ trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X