Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL đứng "tốp 1" về thành tích đối đầu với nhóm đua vô địch

Chủ Nhật 04/10/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có một điều khá bất ngờ là CLB HAGL lại đang là đội bóng kiếm được nhiều điểm nhất trong giai đoạn 1 khi đối đầu với các đối thủ trong nhóm đua vô địch.

Vòng 13 V-League 2020 khép lại cũng là lúc người hâm mộ có thể xác định được 8 đội bóng sẽ bước vào cuộc đua vô địch trong giai đoạn 2.

Đó là Sài Gòn FC (24 điểm), Viettel (22 điểm), Than Quảng Ninh (21 điểm), Hà Nội FC (20 điểm), TP.HCM (20 điểm), Becamex Bình Dương (20 điểm), Hoàng Anh Gia Lai (20 điểm) và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (18 điểm).

Tuy nhiên điều bất ngờ là Sài Gòn lại không phải đội bóng có thành tích đối đầu tốt nhất với các đội bóng nằm trong tốp 8. Mà HAGL mới là đội bóng thu được nhiều điểm nhất khi đối đầu với 7 đội bóng còn lại.

HAGL có thành tích đối đầu tốt nhất với nhóm đua vô địch hình ảnh
HAGL đá tốt trước tốp 8 nhưng lại kiếm được ít điểm trước nhóm cuối bảng

Cụ thể, đội bóng phố núi đạt được 12 điểm sau 7 trận “so găng” với các đội tốp 8, bao gồm 3 trận thắng trước các đối thủ Than Quảng Ninh, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB TP.HCM cùng 3 trận hòa trước các đội Sài Gòn FC, Bình Dương và Viettel. Thất bại duy nhất của "Gỗ" là trước nhà đương kim vô địch Hà Nội FC.

Đứng ngay sau HAGL là Hà Nội khi đội bóng này có được 11 điểm trong các cuộc chạm trán với các đối thủ trong nhóm 8 đội dẫn đầu. Đó là các trận thắng trước HAGL, Bình Dương và TP.HCM. Họ phải chia điểm với Viettel, HLHT, đồng thời thua Than Quảng Ninh, Sài Gòn FC.

Trong khi đó CLB Sài Gòn FC chỉ kiếm được 10 điểm khi đối đầu với nhóm 8 đội xếp nửa trên, ngang bằng với thành tích của Bình Dương. Tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Viettel cùng giành được 9 điểm khi đối đầu với các đội top 8.

Hai đội bóng còn lại trong tốp 8 là Than Quảng Ninh và TP.HCM lại là những đội có thành tích thi đấu tệ hại nhất. TP.HCM chỉ thắng được 2 trận nhưng để thua tới 5 trận trước các đối thủ Bình Dương, Sài Gòn FC, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Hà Nội FC và mới nhất thua 2-5 trước HAGL. Còn T.QN thắng 1, hòa 3 và bại 3.

Theo lịch thi đấu, giai đoạn 2 V-League 2020 sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 9 và 10/10. Các đội trong tốp 8 sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để tính điểm. Đội bóng có tổng điểm của hai giai đoạn 1 và 2 cao nhất sẽ giành chức vô địch cùng HCV, các đội xếp thứ 2 và 3 giành huy chương bạc và đồng.

HAGL thắng đậm TP.HCM: Cứ thay tướng là đổi vận
Có thể nói chiến thắng tưng bừng 5-2 của HAGL trước TP.HCM là một điều rất bất ngờ trong bối cảnh họ bị đánh giá thấp hơn. Song nếu để ý kĩ thì Gỗ thường thi...
HAGL: Đã qua rồi cái thời giành cả thanh xuân trụ hạng
Đánh bại CLB TP.HCM với tỷ số 5-2 để đường hoàng bước vào cuộc đua vô địch trong giai đoạn 2 tại V-League năm nay, đó như một lời khẳng định về sự trưởng thành...
HAGL là ông vua sân nhà tại V-League 2020
HAGL đang là đội bóng có thành tích thi đấu tốt nhất trên sân nhà trong giai đoạn 1 của V-League 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X