Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL có thành tích đối đầu tệ hại trước CLB TPHCM

Thứ Tư 30/09/2020 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ khi CLB TP.HCM thăng hạng ở mùa giải 2017, HAGL thường không có được những kết quả khả quan khi chạm trán với đối thủ này.

 

Có một thống kê khá thất vọng với các cầu thủ HAGL là trong 3 mùa giải vừa qua, họ đã không có được những kết quả khả quan khi chạm trán đối thủ TP.HCM FC. Dù là đội bóng 'sinh sau, đẻ muộn', song sự đầu tư của BLĐ đội bóng đã giúp CLB TP.HCM nhanh chóng vươn mình trở thành một thế lực mới nổi ở V-League. 

Lịch sử đã chứng minh, trong 6 lần đối đầu trước đây giữa HAGL vs TP.HCM, đội bóng phố núi chỉ giành được 1 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua tới 4 trận. Đặc biệt, khi đá trên sân nhà Pleiku, 'Gỗ' mới chỉ giành nổi 1 điểm.

HAGL vs TP.HCM
HAGL có thành tích đối đầu rất tệ với CLB TP.HCM

Ngay ở V-League 2017 - mùa giải đầu tiên hai đội gặp nhau, HAGL thậm chí còn để thua tân binh khi ấy là CLB TP.HCM ngay tại Pleiku với tỷ số 0-1. Mùa giải tiếp theo, họ hòa 2-2 và đến V-League 2019, 'Gỗ' tiếp tục thất thủ trên sân nhà Pleiku với tỷ số 1-2. Mùa giải năm ngoái cũng chứng kiến thất bại 'toàn tập' của HAGL trước TP.HCM FC, khi họ để thua ở cả hai lượt trận đấu đi và về với cùng một tỷ số 1-2.

Với 'thành tích' đó, không nhiều người lạc quan tin tưởng CLB HAGL sẽ thi đấu thành công trong màn so tài với CLB TP.HCM tại Pleiku vào chiều tối mai 1/10. Chưa kể, một bất lợi lớn với đội bóng phố núi là trước vòng đấu này họ vừa thay tướng. 

Theo đó, BLĐ đội bóng đã quyết định bổ nhiệm HLV Nguyễn Văn Đàn và HLV Dương Minh Ninh đồng nắm giữ chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của HAGL. Trong khi đó, HLV Lee Tae-hoon trở về giữ chức Giám đốc kỹ thuật. Với sự xáo trộn ở ghế huấn luyện, sẽ không dễ để 'Gỗ' có thể thi đấu hiệu quả trước một TP.HCM cũng đang rất khát điểm trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Với HAGL, đây cũng là trận đấu mà họ cũng rất cần một chiến thắng để chắc suất trong tốp 8, hoặc chí ít họ cũng cần có điểm và chờ các đối thủ bám đuổi như Đà Nẵng, Hà Tĩnh hay SLNA 'ngã ngựa'.

HAGL lý giải về quyết định thay HLV siêu dị
Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL có những lý giải sau quyết định thay HLV trưởng ngay trước thềm vòng 13 V.League 2020.
CLB TP.HCM mất Công Phượng trong trận gặp HAGL
Đội bóng Sài thành sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Công Phượng trong lần hành quân lên phố núi tại vòng 13 V-League trong tuần tới.
Thua đau SLNA, HAGL đối mặt nguy cơ lại phải đua trụ hạng
Thất bại 0-2 trước SLNA khiến viễn cảnh HAGL hoàn toàn có thể phải đối mặt với viễn cảnh bật bãi khỏi top 8 sau khi lượt đi khép lại.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X