Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL có nhà tài trợ mới, phục hưng lò JMG

Thứ Ba 03/01/2017 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không lâu sau khi chia tay nhà tài trợ Nutifood, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã ngay lập tức ký hợp đồng có thời hạn 2 năm thành công với VPMilk, một nhãn hiệu sữa uy tín khác.

Cách đây gần 1 tuần, HAGL đã bất ngờ thông báo chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với nhà tài trợ Nutifood. Vốn đã gắn bó với đội bóng phố núi kể từ năm 2014, Nutifood đã trở thành một phần quan trọng của đội bóng, vì thế mà quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn tới 2 năm giữa hai bên đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên ngay sau đó, HAGL đã tìm được một đối tác mới cũng của ngành sữa, đó là Công ty Cổ phần sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VPMilk), với nhãn hiệu sữa nổi tiếng IQLac Pro.

Mau ao cua HAGL tai V-League 2017
Mẫu áo của HAGL tại V-League 2017

Dự kiến IQLac Pro sẽ là nhà tài trợ chính cho HAGL đến hết năm 2018, theo giá trị bản hợp đồng chưa được tiết lộ. Tuy nhiên theo lời ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn CLB HAGL, VPMilk hứa hẹn sẽ đưa các lứa cầu thủ trẻ của U17 HAGL ra nước ngoài tập huấn như lứa Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh ngày trước.

“Ngay sau khi chấm dứt hợp đồng với Nutifood, chúng tôi đã tiến hành đàm phán với nhà tài trợ mới hiện nay, và thật tốt vì mọi chuyện đã sớm hoàn tất. HAGL sẽ có điều kiện để chuẩn bị cho mùa giải mới tốt hơn. Theo hợp đồng mới, IQLAC PRO ngoài tài trợ còn là đối tác độc quyền dinh dưỡng cho các cầu thủ HAGL và học viện HAGL JMG.”

“Nhà tài trợ mới thống nhất sẽ giúp liên hệ và hỗ trợ cho lứa cầu thủ tiếp theo của học viện có điều kiện ra nước ngoài “du học”, giống lứa các đàn anh từng đi châu Âu vậy. Đó là điều hết sức cần thiết cho các em. Năm sau các em đã 16-17 tuổi rồi. Chúng tôi muốn họ được tiếp xúc và cọ xát với các nền bóng đá phát triển ở châu Âu hay Hàn Quốc để phát triển vững chắc hơn,” ông Nguyễn Tấn Anh kết luận.

Được biết, lứa U17 HAGL bao gồm các cầu thủ thuộc khoá 3 và khoá 4 của học viện HAGL JMG, được lựa tuyển vào lò đào tạo tại phố Núi từ năm 2013. Trong số này, có những em mới chỉ 14 hay 15 tuổi.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X