Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL có màn chạy đà hoàn hảo trước mùa giải mới

Chủ Nhật 16/02/2020 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi HAGL vừa có chiến thắng khá ấn tượng trước thềm mùa giải mới trước đối thủ là CLB Bình Định.

Chiều ngày 15/2 vừa qua, CLB HAGL đã có trận đấu giao hữu với 'quân xanh' là các cầu thủ Bình Định - đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất. Tuy mang tính chất giao hữu thế nhưng đây là trận đấu vô cùng quan trọng với HLV Lee Tae-hoon để ông đưa ra những thử nghiệm mới.

HAGL có màn chạy đà hoàn hảo trước mùa giải mới hình ảnh
HAGL có màn chạy đà hoàn hảo trước mùa giải mới

Trong trận này, đội bóng phố núi không có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh do bị đau và phải tập riêng trong phòng gym. Thiếu vắng người đội trưởng tuy nhiên 'Gỗ' vẫn chơi khá ổn nhờ tiền vệ trung tâm Kelly quán xuyến khá tốt công tác thu hồi và luân chuyển bóng ở giữa sân.

Phải nói sự hòa nhập nhanh chóng với bóng đá Việt Nam của tiền vệ Kelly cũng đem đến nét tích cực trong lối chơi của HAGL. Sải chân dài cùng khả năng hoạt động rộng, không biết mệt mỏi giúp anh cân bằng được lối đá của HAGL vốn vẫn thiếu sự cơ bắp, mạnh mẽ.

Điều này cũng đã giúp tiền vệ Triệu Việt Hưng có cơ hội dâng cao hỗ trợ cùng bộ đôi trung phong Walsh – Văn Toàn. Và trong một tình huống tấn công như thế, nhận bóng dội ra, Việt Hưng đã có mặt đúng lúc ghi bàn mở tỷ số cho HAGL trên sân Pleiku.

Bước sang hiệp 2, vẫn với thế trận tấn công lấn lướt, 'Gỗ' có thêm bàn thắng nữa khi trung vệ Damir Memovic đã lao người đánh đầu mạnh mẽ nhân đôi cách biệt. 2-0 cũng là kết quả cuối cùng ở trận này giúp HAGL thêm động lực để bước vào mùa giải mới với sự tự tin lớn nhất.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X