Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL có HLV thể lực mới người Hàn Quốc

Thứ Ba 21/05/2019 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hoàng Anh Gia Lai vừa có sự tăng cường lực lượng trong mùa giải 2019 với việc bổ nhiệm HLV thể lực người Hàn Quốc Yeong Mok-kim.

HAGL có HLV thể lực mới người Hàn Quốc 

Trong một động thái nhằm tăng cường thể lực của các cầu thủ, CLB HAGL đã chính thức công bố việc bổ nhiệm HLV thể lực người Hàn Quốc Yeong Mok-kim. Theo thông báo, chuyên gia người Hàn Quốc có tuổi đời rất trẻ. Yeong sinh năm 1991 và đã tốt nghiệp Đại học Dong A, Busan, Hàn Quốc.

HLV the luc HAGL Yeong Mok-kim
HAGL vừa chiêu mộ HLV thể lực Yeong Mok-kim

Nhiệm vụ của vị chuyên gia thể lực mới này tại HAGL sẽ là góp phần giúp Tuấn Anh và các đồng đội cải thiện thể lực, vốn chưa phải là điểm mạnh của các cầu thủ đội bóng phố núi. Bên cạnh đó, ông Yeong còn lên những kế hoạch tương lai lâu dài để giúp tăng cường thể lực các cầu thủ trẻ do HAGL đào tạo.

Chia sẻ sau khi vừa được bổ nhiệm làm HLV thể lực HAGL, chuyên gia Yeong Mok-kim cho biết: “Tôi vừa đến đây và được biết các cầu thủ HAGL có kỹ thuật và chuyên môn rất tốt. Tôi sẽ cố gắng từng bước để cải thiện điểm yếu thể lực về cơ bắp, về sức mạnh của các cầu thủ trong suốt mùa giải.

Tới đây, tôi cũng sẽ có những kế hoạch tương lai lâu dài cho các cầu thủ trẻ nữa. Tôi đã từng làm việc tại một số CLB có nhiều cầu thủ trẻ nên tôi có nhiều kinh nghiệm và tôi sẽ cố gắng áp dụng để giúp cầu thủ trẻ HAGL cải thiện thể lực một cách nhanh nhất.”

Với việc bổ sung một chuyên gia thể lực riêng giống như ĐT Việt Nam hay một số đội bóng khác tại V-League, điều này được kỳ vọng sẽ giúp HAGL khắc phục phần nào điểm yếu thể lực cố hữu của mình. Mặc dù sở hữu kỹ thuật hàng đầu Việt Nam nhưng thể lực chính là điểm yếu của các cầu thủ HAGL và có thể nói HLV Yeong Mok-kim chính là mảnh ghép còn thiếu của “Gỗ” trên hành trình chinh phục danh hiệu V-League.

Highlight: HAGL 1-1 Bình Dương (Vòng 10 V-League 2019)

HAGL nhận tin dữ trước vòng 11 V-League 2019
Trước chuyến làm khách ở vòng 11 V-League 2019, CLB HAGL đã phải nhận thông tin không mấy vui vẻ liên quan tới chấn thương của hai trụ cột A Hoàng và Chevaughn...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X