Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL có cơ hội rửa hận trước Hà Nội FC tại cúp Quốc gia 2022

Thứ Ba 16/08/2022 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ở cùng nhánh đấu tại cúp Quốc gia, CLB HAGL có cơ hội chạm trán kình địch Hà Nội FC nếu cả hai cùng lọt vào tới vòng bán kết.

Vào đầu tháng 9 tới đây, cụ thể là vào các ngày 7 và 8/9, 4 trận đấu tại vòng tứ kết cúp quốc gia BaF Meat 2022 sẽ diễn ra. Trên sân nhà Pleiku, CLB HAGL sẽ tiếp đón đội bóng đang 'đội sổ' trên BXH V-League 2022 - CLB Sài Gòn. 

HAGL có cơ hội rửa hận trước Hà Nội FC tại cúp Quốc gia 2022 1
HAGL có thể sớm gặp lại Hà Nội nếu cả hai cùng vào bán kết cúp QG.

Trong khi đó Hà Nội tới làm khách trước đội bóng hạng Nhất Bình Phước, Viettel chạm trán Bình Định ở Hàng Đẫy còn Thanh Hóa tiếp đón đội bóng miền Nam, Bà Rịa Vũng Tàu trên sân nhà Thanh Hóa. 

Và theo nhánh đấu đã được bốc trước đó, đội thắng trong cặp HAGL/Sài Gòn sẽ chạm trán với đội thắng ở cặp Bình Phước/Hà Nội FC tại bán kết. 

Trận bán kết 1 sẽ được tổ chức một trong 2 sân là Pleiku hoặc Thống Nhất. Trận bán kết 2 diễn ra ở sân Hàng Đẫy hoặc Quy Nhơn. Song ở thời điểm hiện tại, BTC giải vẫn chưa chốt ngày giờ diễn ra vòng bán kết.

Như vậy nếu không có bất ngờ nào xảy ra, HAGL sẽ gặp Hà Nội ở trận bán kết 1 tại Pleiku. Đây được đánh giá sẽ là một cơ hội rất tốt để thầy trò Kiatisuk rửa hận sau thất bại 1-2 trên sân Hàng Đẫy vừa qua. Ở mùa giải V-League 2021, họ cũng từng giành thắng lợi 1-0 trước đối thủ này tại Gia Lai. 

Hiện tại cúp QG vẫn là danh hiệu mà HAGL đang rất thèm khát sở hữu. Trong quá khứ, họ từng có một lần vào đến trận chung kết ở mùa giải 2010 nhưng cuối cùng lại để thua 0-1 trước SLNA. 

Trong khi đó ở sân chơi này, CLB Hà Nội đã có hai lần đăng quang trong hai năm liên tiếp 2019 và 2020. Họ chỉ kém thành tích của SLNA và Bình Dương - những đội bóng giàu thành tích nhất cúp Quốc gia với cùng 3 lần vô địch.

Dư âm Hà Nội 2-1 HAGL: Bóng dáng quân vươngDư âm Hà Nội 2-1 HAGL: Bóng dáng quân vương
Với chiến thắng thuyết phục trước HAGL ở vòng 12 V-League cuối tuần qua, đó giống như một lời khẳng định của CLB Hà Nội trong cuộc đua tới chức vô địch ở giải đấu năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X