Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL có câu trả lời cuối cùng về tương lai Công Phượng

Thứ Ba 26/12/2017 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một chia sẻ mới đây, đại diện CLB HAGL đã tái khẳng định quan điểm sẽ không để Công Phượng, Xuân Trường sang Thai League chơi bóng.

  

Câu chuyện Công Phượng, Xuân Trường sang Thai League chơi bóng đã trở thành chủ đề nổi bật trên các phương tiện truyền thông trong thời gian qua khi mà người Thái quyết định mở thêm một suất cho ngoại binh đến từ Đông Nam Á cho các CLB của họ. Điều này mở ra cơ hội cho các cầu thủ trẻ tài năng như Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải có dịp tiếp cận với các môi trường bóng đá tiên tiến hơn V-League.

HAGL co cau tra loi cuoi cung ve tuong lai Cong Phuong hinh anh
HAGL không để Công Phượng sang Thai League

Tuy nhiên, CLB HAGL đã nói không với chuyện này. Còn nhớ cách đây chưa lâu, bầu Đức đã khẳng định không có chuyện ông để các cầu thủ của mình sang Thái Lan chơi bóng. Điều này một lần nữa cũng đã được trưởng đoàn HAGL khẳng định lại qua một cuộc chia sẻ gần đây với giới báo chí.

“HAGL đang muốn tập trung phát triển tại V-League. Đó là lý do vì sao chúng tôi thuê Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Soung và đang cùng nhà tài trợ VPMilk hoàn thiện các chế độ tập luyện, dinh dưỡng ở Hàm Rồng.

Nếu những cầu thủ của chúng tôi như Công Phượng, Xuân Trường, hay Văn Toàn, Văn Thanh... được những nền bóng đá vượt trội hẳn như Nhật Bản, Hàn Quốc hay châu Âu ngỏ lời thì HAGL sẽ đồng ý. Còn không, các em sẽ tập trung cho mục tiêu nâng cao thành tích cho HAGL, kéo thêm khán giả và góp phần tăng sức hút cho V-League”,  trưởng đoàn HAGL cho biết.

Cũng theo ông Tấn Anh, đội bóng phố Núi cũng đang cân nhắc tương lai của tiền vệ Lương Xuân Trường. Vị này cho biết HAGL cũng đang cân nhắc để cầu thủ người Tuyên Quang về nước: "Nếu có lời mời tốt chúng tôi sẽ cân nhắc, nếu không Xuân Trường sẽ quay về Việt Nam thi đấu cho HAGL". 

CLB HAGL sẽ trở lại tập luyện trong ít ngày nữa. Đội sẽ có quá trình chuẩn bị khá lý tưởng khi tham dự giải BTV Cup 2017. Đây sẽ là cơ hội tốt để thầy trò Chung Hae Soung nhìn lại mình trước khi bước vào V-League 2018 với phong độ tốt nhất.

Giám đốc điều hành Thai League mở lời mời gọi Công Phượng
Phó tổng giám đốc điều hành Thai League, Benjamin Tan thừa nhận rất muốn Công Phượng sang Thái Lan thi đấu để giúp giải đấu hấp dẫn hơn.


Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X