Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

LPBank HAGL có bản hợp đồng đầu tiên cho mùa giải V-League 2024/2025

Thứ Tư 03/07/2024 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2024-2025, CLB LPBank HAGL mới đây đã quyết định gia hạn hợp đồng hai năm với trung vệ Rodrigues Peixoto Filho Jairo.

Thông tin này đã được đội bóng phố núi xác nhận trên trang chủ CLB, chỉ ít ngày sau khi đội bóng này trụ hạng V-League thành công với chiến thắng ngược dòng trước Hải Phòng tại Pleiku.

Phía HAGL cho biết: "CLB LPBank HAGL chuẩn bị cho mùa giải V-League 2024/2025. HLV trưởng Vũ Tiến Thành đã quyết định gia hạn hợp đồng 2 năm với trung vệ Rodrigues Peixoto Filho Jairo!".

LPBank HAGL có bản hợp đồng đầu tiên cho mùa giải V-League 20242025 1
HAGL gia hạn hợp đồng với trung vệ Rodrigues Peixoto Filho Jairo

Trong mùa giải vừa qua, trung vệ Jairo đã thi đấu đủ 26/26 trận. Không chỉ làm trong vai trò phòng ngự, cầu thủ này còn thể hiện khả năng tấn công ấn tượng khi đã ghi tới 4 bàn thắng, kiến tạo 2 đường chuyền thành bàn cho đồng đội mỗi khi được ban huấn luyện HAGL kéo lên đá cao như một trung phong cắm.

Trong bối cảnh HAGL đang cần bổ sung thêm những nội, ngoại binh chất lượng, việc 'trói chân' thành công Jairo sẽ giúp HLV Vũ Tiến Thành có thể an tâm phần nào về hàng thủ của 'Gỗ' ở mùa giải mới 2024/2025.

Hiện 'Gỗ' cũng đang gấp rút đàm phán để có thể ra mắt thêm những bản hợp đồng chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. Hiện đang có thông tin về việc họ sẽ chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng từ CLB CAHN sau khi bản hợp đồng cho mượn hết hiệu lực. 

Ngoài ra bộ ba Tuấn Anh, Văn Toàn và đặc biệt là Công Phượng cũng sẽ trở về đội bóng phố núi thi đấu nhằm giúp đội bóng này hướng tới cuộc đua vô địch ở mùa bóng tới.

CLB Bình Định chia tay chân sút ghi một bàn/mùa Hà Đức ChinhCLB Bình Định chia tay chân sút ghi một bàn/mùa Hà Đức Chinh
Theo đó đội bóng chủ sân Quy Nhơn đã kết thúc hợp đồng với tiền đạo Hà Đức Chinh sau khi mùa bóng 2023/2024 khép lại. 
Đã rõ tân binh 'xịn xò' đầu tiên của CLB Công An Hà NộiĐã rõ tân binh 'xịn xò' đầu tiên của CLB Công An Hà Nội
Chỉ ít ngày sau khi mùa giải V-League 2023/24 khép lại, CLB Công An Hà Nội đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đầu tiên. Đó là tiền đạo Alan Sebasao Alexandre đến từ Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X