Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chuẩn bị giới thiệu thế hệ cầu thủ mới

Thứ Sáu 10/02/2017 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trưởng đoàn bóng đá Nguyễn Tấn Anh đã khẳng định HAGL chuẩn bị giới thiệu tới NHM lứa U17 HAGL.

=> Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng những tin tức mới nhất về V League .

HAGL chuan bi gioi thieu the he cau thu moi hinh anh
HAGL sắp giới thiệu lứa cầu thủ mới

Kể từ khi lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường ra mắt đến nay thì HAGL chưa giới thiệu thêm được một thế hệ nào khác. Đặc biệt ở các lứa U19, U16 gần đây thì các đại diện của đội bóng phố Núi đều vắng mặt. Điều này đặt ra câu hỏi về chất lượng cũng như tính kế thừa của học viện HAGL JMG. Sau khi danh sách U19 Việt Nam sạch bóng cầu thủ HAGL thì Trưởng đoàn bóng đá Nguyễn Tấn Anh mới giải thích vấn đề này.

Ông Tấn Anh nói: "Trong thời gian tới, chúng ta sẽ sớm được kiểm chứng khả năng của những cầu thủ trẻ HAGL mới. Năm 2017, chúng tôi sẽ tập trung đầu tư cho lứa U17, tạo cơ hội cho các em thi đấu, cọ xát nhiều, cũng như để các nhà tuyển trạch nhìn thấy được tài năng của các em ra sao".

Chính thức: Thêm một sao trẻ HAGL sang Hàn Quốc thi đấu
Với việc đã hoàn tất xong các thủ tục cần thiệt, hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài sẽ gia nhập CLB Uijeongbu FC theo dạng cho mượn từ HAGL.

Đội bóng phố Núi sẽ tích cực đưa các cầu thủ trẻ ra nước ngoài tập huấn như lứa Công Phượng trước kia: "HAGL cũng đã có kế hoạch đưa lứa cầu thủ này sang Hàn Quốc tập huấn, từ ngày 3/3 kéo dài đến 27/3. Tiếp sau đó sẽ là kế hoạch giao hữu với đội U18 Mito Hollyhock tại Việt Nam. Mong muốn đưa các cầu thủ ra nước ngoài thi đấu, rèn giũa chuyên môn, vẫn sẽ là định hướng trọng tâm của chúng tôi".

Thêm một lần, ông Tấn Anh khẳng định Công Phượng và Tuấn Anh sẽ trở lại J-League 2 thi đấu sau khi kết thúc chiến dịch SEA Games 29: "Như với trường hợp trở về của Công Phượng và Tuấn Anh, thật ra là các đội bóng Nhật Bản vẫn muốn tiếp tục có hai em. Nhưng hiện chúng tôi chưa thống nhất được vài điều khoản, nên mọi chuyện sẽ tính sau”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X