Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chốt xong thời điểm ra mắt thầy mới cho lứa Công Phượng

Thứ Năm 12/10/2017 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng phố núi HAGL đã công bố thời điểm trình làng HLV mới ngay trước khi V-League 2017 khép lại.

Sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp vừa qua của HAGL, cộng với quãng thời gian cũng không mấy thành công trước đó, bầu Đức cùng ban lãnh đạo đội bóng phố Núi đã quyết định chiêu mộ một nhà cầm quân ngoại có trình độ thực sự về dẫn dắt CLB. Và gương mặt đó đã được lựa chọn xong. Mới đây, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cũng có những chia sẻ với báo giới.

nguyen quoc tuan
HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ chia tay HAGL sau vòng 21

“Giải chỉ còn vài vòng đấu nhưng sự kiên nhẫn của CĐV đã ‘chạm đáy’. Nhà tài trợ VPMilk đang tích cực liên hệ để mời một HLV giỏi về dẫn dắt HAGL. Đó sẽ không phải là giải pháp tình thế. Chúng tôi cần một HLV có trình độ. Mục tiêu không chỉ để khép lại mùa bóng 2017 mà còn những mục tiêu dài hơi trong tương lai. Việc thương lượng hợp đồng gần như xong xuôi, chỉ còn chút rắc rối về mặt thủ tục nên chúng tôi chưa thể nói gì lúc này. Tuy nhiên danh tính của HLV mới sẽ sớm được công bố”, người đại diện CLB HAGL phát biểu.

Theo thông tin mới nhất, vị chuyên gia sắp được bầu Đức thuê về sẽ là một HLV rất có kinh nghiệm với nhiều lần dự World Cup. Chiến lược gia này sẽ ra mắt người hâm mộ HAGL ở vòng 22 V-League, khi đội bóng đến làm khách trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam.

Như vậy, ở vòng 21 này, khi HAGL tiếp SLNA trên sân nhà, HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn là người dẫn dắt đội bóng phố Núi. Đây sẽ là trận đấu chia tay vị trí HLV trưởng của vị cựu thủ thành HAGL sau quãng thời gian hơn 2 năm dẫn dắt đội bóng này thay cho HLV Graechen (từ tháng 8/2015). Dưới sự dìu dắt của nhà cầm quân này, CLB HAGL đã vượt qua cửa hẹp một cách ngoạn mục để trụ hạng mùa giải 2015 ở vị trí thứ 13 khi hơn đội xuống hạng là Đồng Nai đúng 3 điểm.

Sau khi rời vị trí chiếc ghế nóng, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ trở lại vai trò trợ lý cho HLV mới. Với kinh nghiệm khi còn là một thủ môn chuyên nghiệp, ông Tuấn ‘mát’ được tin tưởng sẽ đào tạo nên những thủ môn chất lượng cho đội chủ sân Pleiku trong tương lai.

V-League 2017 còn 6 vòng đấu nữa sẽ khép lại. Ngoài trận đấu với SLNA cuối tuần này trên sân nhà Pleiku, HAGL còn phải gặp các đối thủ rất mạnh là Quảng Nam (vòng 22), Hà Nội FC (vòng 23), Sài Gòn (vòng 24), Hải Phòng (vòng 25) và SHB Đà Nẵng vòng cuối. Đây đều là những đối thủ rất mạnh và đội bóng phố núi cần thi đấu tập trung với tinh thần quyết tâm cao nhất để tránh một kết quả buồn khi mùa giải khép lại.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X