Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chốt quân xanh trước ngày V-League trở lại

Thứ Năm 03/09/2020 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi HAGL mới đây đã tìm được quân xanh cho mình trước khi mùa giải trở lại vào cuối tháng 9 này.

Với việc giải V-League 2020 dự kiến sẽ trở lại vào ngày 26/9 tới sau 2 lần phải tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, các đội bóng trong đó có CLB HAGL cũng đang chăm chỉ tập luyện nhằm có thể duy trì phong độ thi đấu cao nhất khi giải đấu trở lại.

HAGL chốt quân xanh trước ngày V-League trở lại hình ảnh
HAGL sẽ thi đấu giao hữu với Quảng Nam trước khi V-League trở lại

Với việc đã sớm bị loại khỏi sân chơi cúp QG, HAGL lúc này chỉ còn một mục tiêu duy nhất để phấn đấu là giải V-League, giải đấu mà họ hiện đang đứng thứ 6 trên BXH với 17 điểm.

Chia sẻ với phóng viên, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết đội lúc này đang có lực lượng mạnh nhất, và đã sẵn sàng thi đấu trở lại.

“Hiện tại, HAGL vẫn đang tập luyện bình thường chờ ngày V-league 2020 trở lại. Lực lượng của HAGL ở thời điểm này không có cầu thủ nào dính chấn thương, chúng tôi có đội hình mạnh nhất”.

Để giúp Tuấn Anh và đồng đội có thể duy trì tốt nhất thể trạng và cảm giác bóng, BHL HAGL cũng đã tìm kiếm một quân xanh chất lượng để đá giao hữu. Và họ đã chọn đối thủ vừa tầm là Quảng Nam để ‘thử sức’.

“Theo kế hoạch thì HAGL sẽ thi đấu giao hữu với CLB Quảng Nam. Theo lịch dự kiến, chúng tôi sẽ đọ sức với Quảng Nam vào thứ Tư tuần sau (9/9) tại Gia Lai và đá trận lượt về sau đó vào ngày 11/9” - ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ thêm.

Ở mùa giải này, 2 đội đã gặp nhau ở vòng đấu thứ 10 và Quảng Nam ít nhiều gây ra khó khăn cho Tuấn Anh và các đồng đội. Tuy nhiên chung cuộc, HAGL vẫn đánh bại Quảng Nam trên sân nhà với tỉ số 3-1.

Ngoại binh người Brazil lý giải nguyên nhân thất bại ở HAGL
Tiền đạo người Brazil, Felipe Martins, đã giải thích lý do anh không thể chơi tốt trong thời gian khoác áo HAGL.
Sao ngoại chỉ ra yếu tố khiến hàng thủ HAGL chơi tốt hơn
Trung vệ ngoại binh Damir Memovic mới đây đã có những chia sẻ về quyết định đầu quân cho CLB HAGL.
Quán Cà phê Ông Bầu đông nghịt người nhờ Tuấn Anh, Văn Toàn
Với sự xuất hiện của cặp sao đình đám HAGL là Tuấn Anh, Văn Toàn, Quán Cà phê Ông Bầu tại Trường Đại Học Sài Gòn đã đông nghịt người trong ngày khai trường.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X