Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chốt ngày hội quân, tập theo giáo án online của Kiatisuk

Thứ Ba 01/12/2020 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL mới đây đã chính thức ra thông báo về thời gian hội quân trở lại nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2021.

Trong một diễn biến mới đây, CLB HAGL đã đưa ra thông báo về thời gian trở lại tập luyện chuẩn bị tập luyện cho mùa giải mới. Theo đó, đội bóng phố Núi sẽ chính thức hội quân vào ngày 3/12.

HAGL chốt ngày hội quân, tập theo giáo án online hình ảnh
CLB HAGL sẽ trở lại tập luyện từ ngày 3/12 tới.

Buổi tập này sẽ có gần như đông đủ các cầu thủ, bao gồm cả các tân binh và những người vừa có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển quốc gia Việt Nam bao gồm Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy.

Chỉ có Công Phượng vắng mặt do bận làm đám cưới tại quê nhà Nghệ An. Đến ngày 5/12, 6 cầu thủ có tên trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo sẽ bay ra Hà Nội để tập trung ĐTQG.

Do chưa thể có sự tham dự của HLV Kiatisuk Senamuang do phải tới tận ngày 17/12 ông mới bay sang Việt Nam nên trong thời gian tới, các cầu thủ HAGL sẽ tập theo giáo án online do nhà cầm quân người Thái. 

Ở mùa giải tới, với việc HLV Kiatisuk được bổ nhiệm dẫn dắt HAGL, các cầu thủ nhà bầu Đức đang có thêm những động lực lớn để thi đấu thăng hoa hơn tại V-League cũng như ở sân chơi cúp QG. Cho tới thời điểm này, dù chưa chính thức công bố tân binh nào nhưng HAGL cũng được cho là đang liên hệ với nhiều cầu thủ để khắc phục những hạn chế đã bộc lộ ở mùa giải vừa qua.

Sợ tái phát chấn thương, tiền vệ Tuấn Anh tái hợp thần y Choi Ju Young
Theo ghi nhận, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang tập luyện tại VFF dưới sự theo dõi của bác sĩ thể thao người Hàn Quốc Choi Ju Young để kiểm tra vết thương cũ.
Tuấn Anh được nhiều đội bóng Thai League theo đuổi
Trong một chia sẻ mới đây với báo giới và NHM Việt Nam, HLV Kiatisuk Senamuang đã tiết lộ chuyện tiền vệ Tuấn Anh được nhiều đội bóng Thai League theo đuổi.
Phan Thanh Hậu nói lời cảm ơn sau khi được rời HAGL
Tiền vệ Phan Thanh Hậu mới đây đã gửi lời cảm ơn tới BLĐ HAGL sau khi cho phép anh gia nhập CLB TP.HCM ở mùa giải 2021.
HLV Kiatisak tiết lộ cách dùng ngoại binh ở HAGL
Dù chưa có mặt ở Việt Nam để bắt đầu công việc tại HAGL nhưng HLV Kiatisak cũng đã có kế hoạch sử dụng cầu thủ ngoại ở đội bóng mới.
HLV Kiatisak mơ vô địch V-League ngay trong năm đầu dẫn dắt HAGL
Trong năm đầu tiên trở lại Việt Nam làm việc, HLV Kiatisak mong muốn đưa HAGL lên ngôi vô địch tại V-League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X