Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chốt đội hình dự giải U21 quốc tế: Đầy đủ anh tài!

Thứ Hai 12/12/2016 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Hoàng Anh Gia Lai vừa chốt danh sách gồm 20 cầu thủ tham dự giải U21 quốc tế sẽ khởi tranh tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 18/12 tới. Theo đó, ngoại trừ sự vắng mặt đã được dự báo từ trước của tiền vệ Tuấn Anh và hậu vệ Đức Lương, đội bóng phố Núi sẽ tung ra đội hình mạnh nhất có thể.

Điều đó có nghĩa là họ sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ Lương Xuân Trường, cầu thủ đang thi đấu tại Incheon United. Do giải K-League hiện đang trong giai đoạn nghỉ ngơi, vì thế mà sau khi cùng đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2016, Xuân Trường không trở về Hàn Quốc mà anh đến phố Núi để tập luyện cùng các đồng đội tham gia giải U21 quốc tế sắp tới.

Xuan Truong duoc de cu bo sung vao danh hieu QBV Viet Nam 2016. Anh: Tung Le/Zing.vn
Xuân Trường trở về khoác áo đội U21 HAGL

Xuân Trường sẽ cùng 3 cầu thủ khác cũng tham dự AFF Cup 2016 là Công Phượng, Văn Toàn và Văn Thanh trở thành trụ cột của U21 HAGL ở giải đấu tới. Cả bốn cầu thủ này đều ít nhiều đã đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch của ĐT Việt Nam tại giải vô địch Đông Nam Á này, cho dù chúng ta đã bị loại ở bán kết. Với lực lượng rất mạnh như vậy, mục tiêu của U21 HAGL dĩ nhiên là bảo vệ thành công chức vô địch.

Ngoài bộ tứ trụ kể trên, HAGL còn có sự phục vụ của 2 tuyển thủ U19 là Phan Thanh Hậu và Lương Hoàng Nam, cũng như 5 cầu thủ đã được triệu tập lên đội U22 Việt Nam tham dự giải đấu tập tại Vũ Hán vừa qua, đó là Đông Triều, Hồng Duy, Thanh Tùng, Văn Sơn và A Hoàng. Bên cạnh đó, một số cầu thủ quan trọng của họ tại V.League 2016 vừa qua cũng góp mặt, như hậu vệ Anh Tài hay tiền đạo Minh Vương, Đinh Thanh Bình.

Sự vắng mặt đáng tiếc của U21 HAGL nằm ở trường hợp của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, do cầu thủ này đang phải điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối. Ngoài ra thì hậu vệ Lê Đức Lương cũng vắng mặt do anh đang trong quá trình thử việc tại CLB Asan Mugunghwa FC của Hàn Quốc. Đội bóng U21 HAGL sẽ tham dự giải với sự dẫn dắt của HLV Guillaume Graechen.

Danh sách U21 HAGL dự giải U21 quốc tế 2016

Thủ môn: Lê Văn Trường (95), Rman Sươ (96)

Hậu vệ: Phạm Đăng Tuấn (95), Nguyễn Hữu Anh Tài (96), A Hoàng (95), Trần Hữu Đông Triều (95), Lê Văn Sơn (96), Vũ Văn Thanh (96)

Tiền vệ: Châu Ngọc Quang (96), Lê Phạm Thành Long (96), Nguyễn Lam (97), Lương Xuân Trường (95), Nguyễn Phong Hồng Duy (96), Trần Minh Vương (95), Hoàng Thanh Tùng (96), Phan Thanh Hậu (97), Lương Hoàng Nam (97).

Tiền đạo:
Nguyễn Công Phượng (95), Nguyễn Văn Toàn (96), Đinh Thanh Bình (98)

Hàn Phi - (Theo Thể Thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X