Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chốt danh sách thi đấu ở V-League 2022

Thứ Bảy 12/02/2022 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở ngày cuối đăng ký cầu thủ ở giai đoạn 1 V-League 2022, CLB HAGL đã chính thức công bố danh sách lực lượng của mình với nhiều gương mặt quen thuộc.

 

Trước thềm mùa giải mới 2022, CLB HAGL mới đây đã chính thức công bố danh sách cầu thủ của mình ở giai đoạn 1 với 31 cầu thủ. Trong danh sách này có tổng cộng 31 cầu thủ, với nhiều gương mặt đã trở nên thân quen với khán giả như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy,...

Bên cạnh đó là các cầu thủ thường xuyên được HLV Kiatisuk sử dụng ở mùa giải trước như Huỳnh Tuấn Linh, Kim Dong Su, Nguyễn Hữu Tuấn, Washinton Brandao,...

Danh sách thi đấu của HAGL ở V-League 2022
Danh sách thi đấu của HAGL ở V-League 2022

Ở mùa giải 2022, ngoài việc chia tay nhiều cầu thủ, đội bóng phố núi cũng chào đón sự trở lại của nhiều cái tên từng được mang cho mượn ở mùa trước như Đông Triều, Văn Sơn, A Hoàng, Đức Lương,...

Thêm vào đó, HLV Kiatisuk cũng đã đôn nhiều gương mặt trẻ lên đội 1 như Đức Việt, Tiến Đạt, Hoàng Tú, Bảo Toàn, Huy Kiệt. Đây hứa hẹn sẽ là nhân tố mang tới những sự mới mẻ trong lối chơi của "Gỗ". 

Trước thềm V-League 2022, CLB HAGL đã có kế hoạch đá giao hữu với Hải Phòng và CAND. Tuy nhiên, sau khi biết tin ở CLB Hải Phòng có một số trường hợp mắc Covid-19, kế hoạch ra miền Bắc tập huấn của thầy trò HLV Kiatisuk đã bị hủy. 

Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Thái Lan vẫn lên kế hoạch đá tập huấn 2 trận trong thời gian tới, song thời gian và địa điểm sẽ được bàn bạc kỹ lưỡng nhằm giúp các thành viên đội bóng được an toàn.

Sao trẻ HAGL đặt mục tiêu trước ngày dự giải U23 ĐNÁSao trẻ HAGL đặt mục tiêu trước ngày dự giải U23 ĐNÁ
Trước ngày cùng ĐT U23 Việt Nam lên đường sang Campuchia dự giải vô địch U23 Đông Nam Á, hậu vệ cánh Dụng Quang Nho hạ quyết tâm cùng cả đội tiến sâu tại giải.
Sao Việt kiều bất ngờ chia tay HAGL trước thềm V-League 2022Sao Việt kiều bất ngờ chia tay HAGL trước thềm V-League 2022
CLB HAGL mới đây đã quyết định nói lời chia tay cầu thủ Việt kiều Steven Đặng khi không điền tên anh vào danh sách đăng ký thi đấu ở mùa giải V-League 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X