Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk có quyết định "hợp lòng người" sau khi V-League tạm ngừng

Thứ Sáu 07/05/2021 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi vòng 13 giải VĐQG V-League 2021 bị hoãn, ban huấn luyện HAGL đã cho các cầu thủ về nhà nghỉ ngơi 15 ngày trước khi trở lại CLB tập luyện.

Vào chiều qua (6/5), BTC V-League đã chính thức đưa ra thông báo tạm hoãn vòng 13 vì sự an toàn của các CLB trong bối cảnh dịch Covid-19 trong nước đang có những diễn biến hết sức phức tạp. Đây là phương án bất khả kháng và vì lợi ích chung của cộng đồng lúc này.

HAGL cho xả trại sau khi V-League tạm ngừng hình ảnh
HLV Kiatisuk cho các cầu thủ về nghỉ ngơi sau khi vòng 13 V-League bị hoãn

Sau khi quyết định được đưa ra, ban huấn luyện HAGL cũng đã nhanh chóng có kế hoạch rời Quảng Ninh. Đội bóng phố núi đồng ý cho phép các cầu thủ về nhà nghỉ ngơi, riêng các cầu thủ được gọi lên ĐTQG sẽ đi ô tô từ Cẩm Phả lên Hà Nội để hội quân trong ngày hôm nay.

Chia sẻ về chuyện này, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL cho hay: “Sau khi hay tin giải bị hoãn, HLV Kiatisuk đã có quyết định nhanh chóng. 7 cầu thủ được tập trung ĐTQG sẽ được bố trí xe lên Hà Nội vào ngày mai. Số còn lại, “Zico Thái” cho các cầu thủ trở về nhà và nghỉ 15 ngày, trước khi tập trung trở lại.

Thật tiếc khi HAGL không thể thi đấu xong giai đoạn 1 V-League 2021. Nhưng với tình hình dịch như hiện tại, sự an toàn của người dân được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi đang tiến hành đổi vé máy bay cho các cầu thủ. Đáng ra theo kế hoạch, đội sẽ bay vào ngày 8/5, sau khi trận đấu với Than Quảng Ninh kết thúc”.

7 cầu thủ của HAGL vừa được gọi lên tuyển gồm có Văn Thanh, Hồng Duy, Minh Vương, Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng và Văn Toàn. Đây cũng được đánh giá là những gương mặt nòng cốt hứa hẹn sẽ được ông Park tung ra sân trong các trận đấu sắp tới của đội tuyển Việt Nam.

Công Phượng bị khiển trách vì không giữ được cái đầu lạnhCông Phượng bị khiển trách vì không giữ được cái đầu lạnh
Ban điều hành VPF mới đây đã có công văn đề nghị CLB HAGL quán triệt thái độ ứng xử, hành vi trong khi thi đấu của cầu thủ, cán bộ và thành phần BHL đội bóng,...
Vượt ông thầy Kiatisuk, Văn Toàn trở thành chân sút xuất sắc thứ hai lịch sử HAGLVượt ông thầy Kiatisuk, Văn Toàn trở thành chân sút xuất sắc thứ hai lịch sử HAGL
Với pha lập công vào lưới Bình Dương cuối tuần qua, tiền đạo Văn Toàn đã chạm đến một cột mốc đáng nhớ.
Thủ môn HAGL hồi hộp trước ngày gặp lại đội bóng cũ Than Quảng NinhThủ môn HAGL hồi hộp trước ngày gặp lại đội bóng cũ Than Quảng Ninh
Chia sẻ trước màn so tài tại vòng 13 V-League 2021 gặp đội bóng cũ Than Quảng Ninh, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh thừa nhận có đôi chút hồi hộp.
Bầu Đức tiếc nuối khi HAGL lỡ hẹn với kỷ lục sau vòng 12 V-LeagueBầu Đức tiếc nuối khi HAGL lỡ hẹn với kỷ lục sau vòng 12 V-League
Có mặt trên sân Pleiku và chứng kiến đội nhà phải cưa điểm trước đối thủ Becamex Bình Dương, bầu Đức đã không giấu nổi sự tiếc nuối về trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X