Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL điều 9 tài năng trẻ tới thi đấu cho Bình Thuận

Chủ Nhật 24/01/2021 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi HAGL vừa quyết định cho CLB Bình Thuận mượn 9 cầu thủ trẻ để tham dự giải hạng Nhì Quốc gia 2021.

Theo thông tin mới nhất, ban lãnh đạo CLB HAGL đã đồng ý để CLB Bình Thuận sử dụng 9 tài năng trẻ của đội bóng này ở giải hạng Nhì Quốc gia mùa này. Được biết, các viện binh mà HAGL mang cho mượn đều thuộc lứa U19. 

HAGL cho Bình Thuận mượn 9 cầu thủ hình ảnh
HAGL cho Bình Thuận mượn 9 cầu thủ

Đáng chú ý trong số này có những cầu thủ từng nhiều lần thi đấu cho đội tuyển U19 Việt Nam như tiền vệ Nguyễn Thanh Khôi, tiền đạo Cao Hoàng Tú và tiền đạo Nguyễn Nhĩ Khang. 

Ngoài 3 cầu thủ trên, các cầu thủ còn lại được cho mượn là thủ môn Dương Văn Lợi, hậu vệ Đặng Minh Hiếu, Nguyễn Văn Đăng, Nguyễn Công Kha, Võ Hữu Việt Hoàng và Vũ Minh Hiếu. Tất cả các cầu thủ đều trưởng thành từ Học viện HAGL-JMG và được tạo điều kiện tới Bình Thuận để thi đấu cọ xát và nâng cao trình độ.

Trước đó, trong mùa giải 2020, HAGL đã cho CLB Bình Thuận mượn 5 cầu thủ (Văn Lợi, Hoàng Tú, Hữu Phước, Duy Liêm, Nhĩ Khang). CLB Bình Thuận thi đấu ở bảng B cùng với 7 đội bóng khác. Họ đứng thứ 4 trên tổng số 8 đội với 17 điểm.

Cũng trong mùa giải 2020 vừa qua, HAGL cũng cho đội bóng Công An Nhân Dân mượn 9 cầu thủ để chơi giải hạng Nhì. Dù không giúp CLB thăng hạng trực tiếp, 9 cầu thủ HAGL cũng giành suất thay thế CLB Gia Định lên hạng Nhất thi đấu ở mùa giải 2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X