Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chính thức trụ hạng, Đồng Nai vẫn còn hy vọng

Chủ Nhật 13/09/2015 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 25 V-League 2015 đã khép lại khiến… cả làng cùng vui. Hà Nội T&T vượt mặt Thanh Hóa, còn 4 đội cuối bảng đồng loạt có những điểm số quan trọng. Đặc biệt 2 đội bóng là Đồng Tháp và HAGL trụ hạng thành công.

HAGL chinh thuc tru hang sau vong 15 V-League 2015 hinh anh
HAGL chính thức trụ hạng sau trận hòa ĐTLA

Sau khi Bình Dương vô địch sớm thì V-League 2015 chỉ còn hấp dẫn ở cuộc đua ở nhóm cuối bảng. Ở vòng 25, vòng áp chót thì điều kiện để các đội Cần Thơ, Đồng Tháp và HAGL trụ hạng là phải có được ít nhất 1 điểm, đồng thời Đồng Nai không thể đánh bại Sanna Khánh Hòa. Tuy nhiên trên sân nhà Biên Hòa thì thầy trò HLV Trần Bình Sự đã có chiến thắng sát nút 1-0 nhờ bàn thắng của Tcheuko Minh. Đây là trận đấu mà Thanh Diệp đã xuất sắc cản phá 1 quả 11m thành công giúp Đồng Nai nhen nhóm hy vọng trụ hạng.

Tâm điểm của vòng đấu này chắc chắn vẫn là đội bóng phố Núi của bầu Đức. Với nhiệm vụ phải giành 1 điểm để HAGL trụ hạng thì đội chủ nhà đã chơi lấn lướt ĐTLA trong suốt 90 phút. Tuy nhiên trong ngày mà đội khách vắng quá nửa trụ cột trong đội hình thì Hoàng Thiên và các đồng đội lại trở nên quá vô duyên trong các pha dứt điểm. Dù vậy thì trận hòa tẻ nhạt cũng giúp HAGL trụ hạng như dự kiến.

Video clip bàn thắng: Hà Nội T&T 1-0 Than Quảng Ninh (Vòng 25 V.League 2015)
Trận đấu giữa Nội T&T vs Than Quảng Ninh đã kết thúc với tỷ số 1-0. Văn Quyết là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đầu. Ở trận đấu cùng giờ thì Thanh Hóa...

2 đội bóng còn lại trong nhóm cầm đèn đỏ là Cần Thơ và Đồng Tháp lại đối đầu trực tiếp tại xứ Tây Đô. Đội khách vươn lên dẫn trước từ phút 21 do công của ngoại binh Kpenosen nhưng cũng chỉ 9 phút sau tới lượt đội chủ nhà có bàn thắng gỡ hòa của Nguyễn Rodgers. Trong những phút còn lại, đội bóng của GĐKT Vũ Quang Bảo cố gắng dồn lên tìm bàn quyết định nhưng bất thành. Trận hòa 1-1 giúp Đồng Tháp chính thức trụ hạng nhưng lại chưa đủ để Cần Thơ cập bến an toàn.

Vào lúc này, Cần Thơ hơn Đồng Nai 3 điểm nhưng kém hơn về chỉ số đối đầu và hiệu số bàn thắng bại. Vì vậy cơ hội cho thầy trò HLV Trần Bình Sự vẫn còn nếu họ thắng Than Quảng Ninh ở vòng cuối, còn Cần Thơ thất bại trên sân của QNK Quảng Nam. Ở nhóm đầu đã có sự thay đổi khi Thanh Hóa mất vị trí nhì bảng vào tay Hà Nội T&T sau 3 trận thua liên tiếp. Đội bóng thủ đô đã rất vất vả vượt qua Than Quảng Ninh trên sân nhà bằng cú đá phạt tuyệt đẹp của tiền vệ Nguyễn Văn Quyết. 

Video SLNA 1-1 SHB Đà Nẵng


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X