Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chính thức ra mắt cựu trung vệ CLB TP.HCM

Thứ Tư 18/01/2023 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào sáng 18/1, CLB HAGL đã chính thức giới thiệu tân binh Pape Diakite, người sẽ thi đấu ở hàng phòng ngự của đội bóng phố núi mùa tới.

CLB HAGL mới đây đã chính thức công bố bản hợp đồng mang tên trung vệ Pape Diakite, người sẽ thi đấu trong màu áo đội bóng phố Núi ở mùa giải 2023.

HAGL chính thức ra mắt cựu trung vệ CLB TPHCM 1
Pape Diakite cúi chào HLV Kiatisuk

Pape Diakite không còn là cái tên xa lạ với NHM Việt Nam và nhất là với những CĐV yêu mến bóng đá TP.HCM. Trong quá khứ, trung vệ người Senegal từng thi đấu ở vị trí hậu vệ cho 'Chiến hạm đỏ'.

Mặc dù sự gắn bó này không kéo dài quá lâu song Pape Diakite cũng kịp để lại ấn tượng trong mắt người hâm mộ với lối chơi xông xáo, lăn xả cùng khả năng tranh chấp, cản phá cực tốt.

Ở mùa giải 2021/22, Pape Diakite chơi bóng tại Malaysia cho đội bóng Terengganu FC tại giải VĐQG nước này. Anh thi đấu 19 trận, ghi 1 bàn thắng. Ngoài ra cầu thủ sinh năm 1992 này còn chơi 10 trận ở hai giải đấu cúp của Malaysia.

HAGL chính thức ra mắt cựu trung vệ CLB TPHCM 2
Pape Diakite sẽ có màn tái xuất tại V-League trong màu áo CLB HAGL.

Với việc HAGL vừa chính thức chiêu mộ Pape Diakite, họ chắc chắn sẽ chia tay Mauricio Barbosa - người đã không để lại nhiều dấu ấn ở mùa trước ở hàng thủ của 'Gỗ'. Hiện đội bóng phố núi cũng đang thử việc một ngoại binh để chia lửa với Washington Brandao trên hàng tấn công tại V-League 2023.

Có nhà tài trợ khủng, HAGL làm mới sân PleikuCó nhà tài trợ khủng, HAGL làm mới sân Pleiku
Trong thông báo mới được đưa ra vào sáng ngày 15/1, phía HAGL đã công bố về nhà tài trợ chính thức mới của đội bóng trong hai năm 2023-2024. Đó là nhãn hàng đồ uống Carabao từ Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X