Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chính thức chốt tương lai tiền đạo Công Phượng

Chủ Nhật 03/05/2020 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều đồn đoán cuối cùng, CLB HAGL cũng đã chốt tương lai của tiền đạo Công Phượng sau khi bản hợp đồng cho mượn hết hạn vào cuối tháng 6 tới.
KQBD hom nay AFC Cup: cho Cong Phuong toa sang
HAGL đồng ý để Công Phượng thi đấu tới hết mùa giải 2020 cho CLB TP.HCM

Tiền đạo Công Phượng trở về Việt Nam thi đấu hồi đầu năm nay, sau khi CLB TP.HCM chi tiền mua lại bản hợp đồng của anh với đội bóng Bỉ Sint-Truidense. Theo thời hạn đã ghi trong hợp đồng thì TP.HCM chỉ có thể sử dụng Công Phượng cho tới cuối tháng 6/2020, thời điểm bản hợp đồng hết hiệu lực. 

Sau thời điểm đó, chuyện tương lai của Công Phượng sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào những quyết định từ phía HAGL. Và theo thông tin mới nhất thì bầu Đức đã đồng ý để chân sút xứ Nghệ gắn bó với đội chủ sân Thống Nhất tới hết mùa bóng năm nay, thay vì triệu hồi anh về chơi bóng trong giai đoạn 2. 

Thông tin này sau đó cũng đã được đại diện CLB TP.HCM xác nhận với báo giới: "Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức cho mượn Công Phượng một năm, sau thời gian này nếu bầu Đức thích thì sẽ cho mượn tiếp.

Chúng tôi chưa bao giờ đặt vấn đề mua Công Phượng. Cậu ấy là cầu thủ nổi tiếng, tuyển thủ quốc gia và tài sản của bầu Đức nên không phải có tiền là mua được".

Bên cạnh đó, phía đội bóng cũng phủ nhận chuyện bỏ ra 15 tỷ đồng để mua Công Phượng từ HAGL. Trước đó có nhiều thông tin cho biết CLB TP.HCM đã lên kế hoạch chi tiền tấn để thuyết phục bầu Đức đồng ý nhả người.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X