Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau U23 Việt Nam chính thức được HAGL biệt phái xuống giải hạng Nhì

Thứ Tư 12/02/2020 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không còn là tin đồn, CLB HAGL vừa xác nhận việc cho đội bóng hạng nhì Công An Nhân Dân mượn 9 cầu thủ trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Trong một diễn biến mới đây, CLB HAGL đã bất ngờ rút 8 cầu thủ ở đội bóng Bình Định khiến đội bóng này phải chật vật trong việc tìm kiếm người thay thế.

HAGL chính thức cho CAND mượn 9 cầu thủ  hình ảnh
Tiền vệ U23 Việt Nam Trần Thanh Sơn góp mặt trong danh sách 9 cầu thủ HAGL phải xuống chơi cho CAND.

Tuy nhiên những cầu thủ này không được "Gỗ" đưa về để sử dụng mà đích đến của họ là một đội bóng khác. Và hôm nay 12/2, phía HAGL đã chính thức thông báo việc gửi các thành viên của mình đi 'du học' ở đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhì, CLB Công An Nhân Dân (CAND).

9 cầu thủ đó là: Thanh Bình, Hoàng Nam, Thanh Sơn, Tiến Đạt, Minh Quyền, Du Học, A Sân, Duy Kiên và thủ môn Rmah Sươ. Trong số này thì 3 cầu thủ Thanh Bình, Hoàng Nam, Thanh Sơn được đánh giá cao nhất khi hai người từng cùng U20 Việt Nam dự VCK U20 thế giới còn trường hợp của Thanh Sơn vừa dự giải U23 châu Á 2020 cùng U23 Việt Nam.

Với sự bổ sung chất lượng này, CAND đang tự tin đặt ra mục tiêu giành quyền thăng hạng để thi đấu ở giải hạng Nhất quốc gia vào năm tới. Được biết đội bóng của ngành Công An cũng sẽ đóng quân tại Hàm Rồng để tận dụng cơ sở vật chất tập luyện, thi đấu của đội bóng phố núi.

Về phía các cầu thủ trẻ, việc phải xuống chơi ở giải hạng Nhì có thể khiến nhiều người thất vọng nhưng đây sẽ là cơ hội để họ ra sân thi đấu thường xuyên hơn thay vì phải ngồi dự bị ở đội 1. Nếu thi đấu tốt và cho thấy năng lực, họ hoàn toàn có quyền nghĩ tới việc được trọng dụng ở đội 1 trong tương lai.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X