Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL tìm xong người thay thế vị trí của trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn

Thứ Năm 29/12/2022 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, phía HAGL đã thử việc thành công và sẽ ký hợp đồng hai năm với trung vệ Trần Đình Bảo - cầu thủ từng có quãng thời gian gắn bó cùng các CLB Hà Nội, TP.HCM và Bà Rịa – Vũng Tàu.

Sự xuất hiện của trung vệ sinh năm 1997 được kỳ vọng sẽ thay thế cho Nguyễn Hữu Tuấn, người vừa chia tay đội bóng để chuyển tới khoác áo đội bóng Nam Định ở mùa giải 2023.

Tran dinh Bao
HAGL bổ sung trung vệ Trần Đình Bảo cho V-League 2023

Tại HAGL, Trần Đình Bảo đã cho thấy mình phù hợp với lối chơi mà HLV Kiatisuk đã và đang xây dựng. Đình Bảo sinh năm 1997 sở hữu chiều cao 1m78. Đây chính là cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình CLB Bà Rịa - Vũng Tàu ở mùa giải 2021, giúp đội bóng này xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH giải Hạng Nhất Quốc gia 2021 trước khi giải đấu bị hủy vì dịch Covid-19. 

Và sau những gì đã thể hiện được cho 'Ó biển', anh đã được HLV Trần Minh Chiến đưa trở lại khoác áo CLB TP.HCM đá ở V.League 2022. Tuy nhiên, do những thay đổi liên tục ở ghế HLV trưởng đội chủ sân Thống Nhất nên Trần Đình Bảo đã không có nhiều cơ hội ra sân. Và ngay khi mùa giải 2022 khép lại, anh đã xin thanh lý hợp đồng để ra đi trước thời hạn.

Ngoài Đình Bảo, HAGL cũng đang thử việc một trung vệ nội khác là Lê Văn Đại. Song điều này chưa thể khiến các CĐV phố núi cảm thấy an tâm bởi cả Đỉnh Bảo và Lê Văn Đại vốn không phải những trung vệ có tiếng trong làng bóng đá Việt Nam.

Ở mùa giải năm nay, CLB HAGL được dự báo sẽ phải làm mới ở nhiều vị trí ra sân. Thời gian qua cũng có nhiều thông tin khẳng định, hai cầu thủ Vũ Văn Thanh và Nguyễn Phong Hồng Duy đã được bật đèn xanh cho đi. Điểm đến có thể là những đội bóng ở phía Bắc.

HAGL bổ nhiệm huyền thoại Thái Lan làm trợ lý KiatisukHAGL bổ nhiệm huyền thoại Thái Lan làm trợ lý Kiatisuk
Theo đó CLB HAGL mới đây đã bổ nhiệm huyền thoại Thái Lan Phansa Meesattham vào thành phần ban huấn luyện kể từ mùa giải 2023.
Công Phượng nỗ lực tập luyện trước ngày sang Nhật Công Phượng nỗ lực tập luyện trước ngày sang Nhật 
Tiền đạo Công Phượng đang cho thấy quyết tâm thể hiện mình ở bến đỗ mới khi chăm chỉ tập thể lực tại CLB HAGL. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X