Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL sở hữu trung vệ "thép" của U.19 Việt Nam?

Thứ Ba 10/02/2015 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù chưa có thông tin chính thức nhưng HAGL được cho là đã chiêu mộ thành công trung vệ xuất sắc của U.19 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng từ Viettel.

HAGL so huu trung ve thep cua U.19 Viet Nam hinh anh
HAGL được cho là chiêu mộ thành công Tiến Dũng?

Trong nỗ lực gia cố hàng thủ, HAGL đã nhắm trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel, đối tác ăn ý của Trần Hữu Đông Triều trong những ngày tháng gắn bó tại U.19 Việt Nam. Mặc dù chưa có thông tin chính thức nhưng đội bóng phố Núi được cho là đã sở hữu được cầu thủ sinh năm 1995 này.

Cụ thể, trên trang facebook cá nhân, trung vệ Đông Triều đã cập nhập một trạng thái có tựa đề: “Chúc mừng em người yêu” và tag thẳng vào tài khoản của Tiến Dũng. Hành động này của cầu người Quảng Nam khiến cho NHM bóng đá tin rằng HAGL đã chiêu mộ thành công Bùi Tiến Dũng.

Mùa giải năm nay, bầu Đức đã quyết định để cho lứa gà nòi gồm những Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường… tham dự V-League 2015. Tuy nhiên, những tài năng trẻ này vẫn chưa thể hiện được nhiều mà trong đó hàng thủ đang là tử huyệt của đội bóng phố Núi. Sau 7 vòng đấu, đội chủ sân Pleiku đã để thua tới 5 trận và chỉ 2 lần được hưởng niềm vui chiến thắng.

Tiến Dũng được xem là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của HLV Graechen. Nên nhớ ngày còn thi đấu trong màu áo của U.19 Việt Nam, chính Tiến Dũng là cầu thủ tạo sự yên tâm nhất cho NHM bóng đá nước nhà ở khâu phòng ngự. Cầu thủ gốc Hà Tĩnh sở hữu lối chơi mạnh mẽ, quyết đoán và được đánh giá cao ở khả năng chống bóng bổng.

Nếu như thông tin HAGL chiêu mộ thành công Tiến Dũng là thật thì đây sẽ là một tin cực vui cho NHM đội chủ sân Pleiku. Chủ nhật tuần này, thầy trò HLV Graechen sẽ có cuộc tiếp đón Đồng Tháp trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng 8 V-League. Và hơn lúc nào hết các fan hâm mộ của HAGL rất đang chờ đợi trung vệ sinh năm 1995 này ra mắt tại giải đấu cao nhất Việt Nam.

Xem tin tuc bong da Viet Nam

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X