Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chiêu mộ thành công thủ môn từ xứ sở sương mù

Thứ Tư 16/01/2019 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi HAGL vừa chiêu mộ thành công thủ môn ngoại quốc, Wieger Sietsma - người từng chơi tại giải hạng 4 của Anh.

HAGL chiêu mộ thành công thủ môn từ xứ sở sương mù

Sau những mùa giải liên tục vật lộn ở vị trí cuối BXH do thiếu tính cạnh tranh, mà trong đó có một phần từ đến những sai lầm ở vị trí thủ môn, CLB HAGL đã quyết định sẽ bổ sung một gương mặt ngoại cho vị trí này.

Theo đó đồng đội mới của Công Phượng, Tuấn Anh ở mùa giải 2019 sẽ là thủ môn Wieger Sietsma. Trước khi sang Việt Nam, Sietsma đang khoác áo CLB Milton Keynes Dons thi đấu tại giải hạng 4 của Anh.

HAGL chiêu mộ thành công thủ môn từ xứ sở sương mù hình ảnh
HAGL chiêu mộ thành công thủ môn Wieger Sietsma từ CLB Milton Keynes Dons, Anh.

Với chiều cao 1m90, Wieger Sietsma được kỳ vọng sẽ thi đấu thành công tại Việt Nam. Đây được xem là sự bổ sung đúng lúc của đội bóng phố Núi sau khi họ vừa nói lời chia tay với thủ môn Văn Tiến, đến với Bình Dương sau khi mùa giải 2018 khép lại.

Hiện tại, HAGL đang có 2 thủ môn cho mùa giải mới là Văn Trường và tân binh Wieger Sietsma.

Chia sẻ về bản hợp đồng mới này, GĐĐH kiêm trưởng đoàn CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh đã cho biết: "Sau thời gian thử việc tại BTV Cup và thời gian qua, chúng tôi đã đi đến quyết định ký hợp đồng với thủ môn Wieger Sietsma. Trước mắt, HAGL sẽ ký hợp đồng với thủ môn này với thời gian hạn 1 năm".

Trong khi đó, HLV trưởng CLB, ông Dương Minh Ninh cũng đặt niềm tin vào ngôi sao sinh năm 1995 người Hà Lan. "Điểm lợi thế của thủ môn Wieger Sietsma là sở hữu chiều cao lý tưởng. Trình độ của cậu ta đã được chứng minh khi từng chơi bóng ở giải hạng 4 của nước Anh. Chúng tôi hy vọng Wieger Sietsma sẽ sớm hòa nhập và cùng HAGL có được thành công trong mùa giải 2019".

HLV HAGL lý giải tình huống Công Phượng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới Iran
Chia sẻ với báo giới, HLV HAGL, ông Dương Minh Ninh đã nhận xét về tình huống bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đáng tiếc của tiền đạo Công Phượng và lưới đối thủ Iran.
Quân số HAGL chiếm số đông trong danh sách ĐT U22 Việt Nam
Quân số HAGL chiếm số đông trong danh sách ĐT U22 Việt Nam chuẩn bị cho giải vô địch U22 ĐNÁ 2019.
HAGL, Hà Nội gặp toàn đối thủ cứng ở vòng 1 V-League 2019
Hai đội bóng nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, NHM là CLB HAGL và Hà Nội đều gặp những đối thủ mạnh ở vòng 1 V-League 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X