Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL bổ sung nhân sự ở hai vị tấn công và phòng ngự

Thứ Ba 05/01/2021 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, CLB HAGL đã ký hợp đồng với hai cầu thủ là ngoại binh nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương và hậu vệ Phan Đức Lễ.

Theo một số nguồn tin, CLB HAGL đã ký hợp đồng thi đấu với hai cầu thủ là ngoại binh nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương và hậu vệ Phan Đức Lễ.

Nguyễn Trung Đại Dương tên thật là Suleiman Oladoja. Anh sinh năm 1986 người Nigeria, thi đấu tại Việt Nam hơn 10 năm cùng chục đội bóng khác nhau. Ở mùa giải 2020 vừa qua, tiền đạo này đã khoác áo Becamex Bình Dương. 

HAGL chiêu mộ Nguyễn Trung Đại Dương, Phan Đức Lễ hình ảnh
Nguyễn Trung Đại Dương và Phan Đức Lễ gia nhập HAGL ở mùa giải 2021

Việc sử dụng cả cầu thủ nhập tịch đã ở tuổi 'xế chiều' sự nghiệp bên cạnh 3 ngoại binh cho thấy HAGL đang quyết tâm thay đổi mình ở V-League 2021. Điều này đi ngược hẳn với quan điểm không cần sử dụng "Tây" tại HAGL của bầu Đức trong những mùa giải trước.

Trong khi đó, trung vệ Phan Đức Lễ lại là một người con Gia Lai. Anh sinh ra tại huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai. Đức Lễ sinh năm 1993 từng có thời gian ăn tập ở lớp năng khiếu của HAGL cách đây 13 năm do HLV Đinh Hồng Vinh dẫn dắt. Mùa giải gần nhất, Phan Đức Lễ khoác áo Bình Định và cùng đội bóng này vô địch ở giải hạng Nhất Quốc gia.

Đức Lễ là sự bổ sung quan trọng tiếp theo ở tuyến phòng ngự của HAGL. Đây là điểm yếu khiến cho họ không thể cải thiện thành tích dù sở hữu rất nhiều ngôi sao tấn công như Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn,...

Như vậy, HLV Kiatisuk sẽ có rất nhiều trung vệ chất lượng trong tay như Memovic, Hữu Tuấn, Văn Việt, Đức Lễ, Kim Dong Su hay cầu thủ Việt Kiều Steven Đặng... Và đây là cơ sở để huyền thoại Thái Lan có thể tạo nên một mùa giải thành công cùng đội bóng phố núi.

Vợ Kiatisuk tin tưởng chồng mình sẽ rất vui khi trở về HAGL
Thông qua facebook cá nhân, bà xã của tân HLV HAGL Kiatisuk đã thể hiện sự ủng hộ về quyết định trở lại Việt Nam của chồng mình.
Kiatisuk tái ngộ bầu Đức sau thời gian cách ly
HLV Kiatisuk đã có màn tái ngộ chủ tịch Đoàn Nguyên Đức sau khi ông tới sân để theo dõi trận đấu giữa HAGL và Nam Định kết thúc.
Hòa Nam Định, HLV Kiatisuk thừa nhận HAGL chưa có đội hình mạnh nhất
Trả lời giới truyền thông sau trận hòa 1-1 trước Nam Định, HLV Kiatisuk Senamuang cho rằng đây vẫn chưa phải đội hình HAGL mạnh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X