Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chiêu mộ học viên đến từ lò đào tạo của HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu 09/08/2024 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo vừa được đưa ra vào sáng ngày 9/8/2024, đội bóng HAGL đã trình làng tân binh trưởng thành từ học viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo. Đó là thủ môn trẻ Thành Lợi.

Theo đó HAGL đã ký hợp đồng với thủ môn Thành Lợi - một cầu thủ trưởng thành từ học viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo, sau khi người gác đền này vượt qua các bài kiểm tra trong hai tháng.

Thu mon Thanh Loi gia nhap Hoang Anh Gia Lai
Thủ môn Thành Lợi gia nhập CLB Hoàng Anh Gia Lai

Trước mắt thủ môn Thành Lợi sẽ được đăng ký vào đội U15 tuyển chọn của HAGL. Và nếu có những sự tiến bộ trong tương lai thì anh hoàn toàn có cơ hội được đôn lên đội 1 chinh chiến tại V-League.

Với việc gia nhập HAGL FC, Thành Lợi có thể sẽ sớm có trận đấu ra mắt U15 đội bóng phố Núi ở Vòng loại U15 quốc gia 2024. Tại giải đấu này, 31 đội bóng được chia làm 6 bảng (5 bảng 5 đội và 1 bảng 6 đội) thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Hai đội dẫn đầu mỗi bảng sẽ giành vé góp mặt ở vòng chung kết.

Hiện tại, U15 Hoàng Anh Gia Lai đang tạm xếp thứ 3 bảng D Vòng loại U15 quốc gia 2024 với 3 điểm sau hai trận. Thành Lợi và các đồng đội sẽ tiếp tục chạm trán U15 Khánh Hòa và U15 Đắk Lắk vào các ngày 10/8 và 12/8 tới.

Học viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo được nhà cầm quân người Hàn Quốc xây dựng với mục tiêu nuôi dưỡng giấc mơ và góp phần phát hiện các tài năng trẻ triển vọng cho bóng đá Việt Nam. 

Khi còn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, ông Park từng nhiều lần nhắc đến mong muốn phát triển bóng đá học đường và bóng đá trẻ tại Việt Nam. Và sau khi rời đội, ông đã nhanh chóng thành lập một học viện bóng đá mang tên mình tại Hà Nội để đào tạo nên những tài năng mới cho bóng đá Việt Nam.

CLB HAGL đăng ký bộ đôi từng chơi bóng ở Hàn QuốcCLB HAGL đăng ký bộ đôi từng chơi bóng ở Hàn Quốc
Theo đó để chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/2025, đội bóng HAGL đã triệu tập trở lại hai cầu thủ từng thi đấu tại Hàn Quốc.
CLB HAGL trình làng tân binh cao 1m86 CLB HAGL trình làng tân binh cao 1m86
Sau một thời gian tìm hiểu và đàm phán hợp đồng, đội bóng HAGL đã ra mắt tân binh người Brazil, Marciel Silva Da Silva.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X