Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL thử việc đồng hương của Luka Modric cho giai đoạn lượt về

Thứ Sáu 29/06/2018 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi HAGL đang thử việc ngoại binh thứ hai cho giai đoạn lượt về của V-League 2018 mang tên Josip Zeba tới từ Croatia.

HAGL thử việc tân binh Josip Zeba cho giai đoạn 2

Ở lượt đi V-League 2018, CLB HAGL đã sử dụng tiền đạo Rimario và trung vệ Kim Jin-seo. Tuy nhiên cả hai đều không đáp ứng được kỳ vọng từ phía ban huấn luyện HAGL.

HAGL chiêu mộ trung vệ Josip Zeba để vá hàng thủ hình ảnh
HAGL chiêu mộ trung vệ Josip Zeba cho giai đoạn lượt về

Vì thế, khi mùa giải bước sang giai đoạn 2, "Gỗ" đã lần lượt thay thế các ngoại binh. Sau khi chiêu mộ tiền đạo Brazil Osmar thay thế Rimario, mới đây HAGL đang thử việc ngoại binh thứ hai của mình. Đó là trung vệ người Croatia Josip Zeba, người được kỳ vọng sẽ đảm đương tốt vị trí mà Kim Jin-seo để lại.

Josip Zeba sinh năm 1990, thi đấu ở vị trí trung vệ. Anh sở hữu chiều cao 1m88 và từng thi đấu tại giải hạng Nhất Slovenia trong màu áo NK Aluminij (mùa rồi xếp thứ 8 tại giải Prva Liga 2018).

Trước thềm mùa giải 2018, thông qua những mối liên hệ, cầu thủ này từng được gửi đến SHB Đà Nẵng thử việc. Tuy nhiên, đội bóng sông Hàn đã không lựa chọn ngoại binh này.

Theo tiết lộ từ người đại diện của Josip Zeba thì hiện cầu thủ này hiện vẫn đang trong quá trình hoàn tất thủ tục đăng ký thi đấu tại V.League 2018.

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, khán giả HAGL sẽ sớm được chứng kiến màn thể hiện của trung vệ người Croatia ngay vào cuối tuần này, khi 'Gỗ' có chuyến làm khách đến sân Tam Kỳ để đụng độ nhà ĐKVĐ Quảng Nam tại vòng 17 diễn ra chiều ngày 1/7 tới.

Về phía HAGL, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết BHL đội bóng đang tiến hành thử việc với Josip Zeba. CLB sẽ xem xét năng lực của Josip Zeba và cả hậu vệ Vincent Bossou để đưa ra sự lựa chọn cuối cùng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 9/7 tới đây.

HAGL mất Công Phượng ở vòng 17 V-League vì án phạt
Đội bóng phố Núi HAGL sẽ không có được sự phục vụ của chân sút Nguyễn Công Phượng tại vòng đấu tiếp theo của V-League sau khi đã nhận đủ số thẻ phạt.
HLV HAGL chia sẻ bí quyết giúp học trò đánh bại Than Quảng Ninh
Ở trận đấu diễn ra chiều tối ngày 26/6, Công Phượng đã tạo nên siêu phẩm đá phạt vào lưới Than Quảng Ninh. Và HLV Dương Minh Ninh đã nói gì về chuyện này?
HLV Phan Thanh Hùng bức xúc với trọng tài bắt trận HAGL 4-0 Than Quảng Ninh
Chia sẻ sau trận, vị thuyền trưởng Than Quảng Ninh HLV Phan Thanh Hùng đã tỏ ra thất vọng khi trọng tài bắt chính trận đấu có nhiều tình huống thiên vị chủ nhà...
Tổng hợp: HAGL 4-0 Quảng Ninh (Vòng 16 V-League 2018)
CLB phố Núi với đội hình không ngoại binh và toàn hàng cây nhà lá vườn đã chơi một trận tưng bừng khi tiếp đón Quảng Ninh ở vòng 16 V-League 2018. Thậm chí,...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X