Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chiêu mộ cầu thủ Nhật Bản thế chỗ Tuấn Anh

Thứ Hai 07/12/2015 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu cho Yokohama FC ở mùa giải tới thì HAGL cũng đã xúc tiến tìm người thay thế. Đó là tiền vệ Masaaki Ideguchi sẽ đi theo chiều ngược lại.
 

Masaaki Ideguchi se khoac ao HAGL o mua giai toi
Masaaki Ideguchi sẽ khoác áo HAGL ở mùa giải tới

Như đã biết, Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu theo dạng hợp tác giữa Yokoham FC và HAGL để mở rộng thương hiệu. Vì thế đội bóng phố Núi cũng đón một cầu thủ của đội bóng J-League 2 theo chiều ngược lại để lấp chỗ trống của tiền vệ người Thái Bình. Hôm nay, HAGL đã chính thức giới thiệu tân binh Masaaki Ideguchi sẽ khoác áo đội chủ sân Pleiku từ mùa giải tới.

Masaaki Ideguchi sinh năm 1988, có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ lẫn trung vệ, khoác áo CLB Yokohama từ mùa giải 2011. Cầu thủ này từng có thời gian thi đấu ở giải VĐQG Hong Kong mùa 2014 theo dạng cho mượn. Do không phải trụ cột của đội bóng J-League 2 nên Yokohama nhanh chóng để Ideguchi sang V-League thi đấu 1 năm theo dạng cho mượn.

Tiết lộ: Công Vinh suýt gia nhập Thái Premier League với giá nửa triệu USD
Dư luận cả nước đang vui mừng đón nhận thông tin 3 cầu thủ của HAGL là Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường chuẩn bị ra nước ngoài chơi bóng. Tuy nhiên xét về...

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của đội bóng phố Núi đã xác nhận thông tin này. Ông nói: “Masaaki Ideguchi sẽ thi đấu cho HAGL ở mùa giải 2016. Trước mắt, cầu thủ này sẽ gắn bó với CLB theo hợp đồng 1 năm”. Như vậy đội bóng phố Núi sẽ có một ngoại binh người châu Á như điều lệ của BTC V-League bên cạnh 2 ngoại binh cho phép của điều lệ giải.

Theo tiết lộ thì bản hợp đồng của Ideguchi và Tuấn Anh sẽ cùng được Yokohama FC và HAGL công bố vào ngày 11/12 tới tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là bước đi hợp tác đầu tiên của 2 đội bóng để mở rộng thị trường kinh doanh trong thời gian tới. Nếu vụ Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu thuận lợi, ngược lại Ideguchi đặt dấu ấn trong lối chơi của HAGL ở V-League 2016 thì sẽ có thêm nhiều vụ trao đổi cầu thủ như thế này nữa.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X