Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức bạo chi để đưa ngôi sao Việt kiều Alexander Dang về phố núi?

Thứ Bảy 19/11/2022 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL nhiều khả năng sẽ có được sự phục vụ của ngôi sao người Nauy gốc Việt Alexander Dang (Alexander Đặng) ở mùa giải 2023.

HAGL chiêu mộ Alexander Dang?

Việc Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tạo điều kiện để các đội bóng V.League được đăng kí thêm 1 cầu thủ gốc Việt dường như đang thu hút được nhiều nhân tài. Theo đó, tiền đạo Việt kiều Alexander Dang được cho là đang đàm phán với CLB HAGL để về thi đấu tại V.League ở mùa giải sau.

TIền đạo sinh năm 1990 đang chơi tại giải vô địch Na Uy cho CLB Lysekloster IL. Trên trang Tranfermarkt, chân sút 32 tuổi này chỉ được định giá rơi vào khoảng 100.000 USD.

Hiện tại, chưa rõ mức tiền lương và lót tay để HAGL chiêu mộ chân sút này. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ nhận được khoảng 7.000 USD/ tháng tại đội bóng phố Núi.

Alexander Dang

Alexander Dang nhiều khả năng gia nhập HAGL

Alex có cha là người Việt Nam, mẹ là người Na Uy. Nhờ nguồn gen trội của mẹ cùng với chế độ dinh dưỡng tốt, tiền đạo này để lại ấn tượng ban đầu bằng việc sở hữu một chiều cao rất “khủng” lên tới 1m85.

Có chiều cao tốt, khả năng săn bàn của Alex cũng không hề kém. Mùa giải 2018 vừa qua, ngôi sao Việt kiều này chính là chân sút xuất sắc nhất của CLB Nest-Sotra, với việc ghi được 13 bàn thắng.

Trước đó, cầu thủ Việt kiều này từng nhiều lần bày tỏ nguyện vọng cống hiến cho ĐTQG Việt Nam. Theo người đại diện Mikail Adampour của tiền đạo này, chỉ cần LĐBĐ Việt Nam (VFF) gửi thư triệu tập đến Nest-Sotra, ông sẽ làm mọi cách để đưa Alex về Việt Nam, từ việc lo hộ chiếu Việt Nam của cha Alex hay những thủ tục để Alex có quốc tịch Việt Nam.

Điều cần biết là chân sút sinh năm 1990 này chưa từng được gọi lên đội tuyển quốc gia Na Uy. Điều này giúp anh đủ điều kiện trở thành tuyển thủ Việt Nam trong tương lai. Việc thi đấu cho HAGL ở mùa giải sau hứa hẹn sẽ giúp Alexander Dang thực hiện nguyện vọng của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X