Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chia tay Văn Toàn

Thứ Ba 03/01/2023 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài đăng mới đây trên mạng xã hội, CLB HAGL xác nhận tiền đạo Văn Toàn sẽ ra đi sau 15 năm gắn bó.

Trong bài đăng mới đây trên mạng xã hội, CLB HAGL xác nhận tiền đạo Văn Toàn sẽ ra đi sau 15 năm gắn bó.

Đội bóng phố Núi đăng tải trên trang Facebook: “Tạm biệt Văn Toàn. Dẫu biết rằng, cuộc chia tay nào cũng nhiều cảm xúc nhưng theo quy luật của muôn đời: vạn vật đều thay đổi. Hôm nay tiền đạo tài hoa Văn Toàn chính thức chia tay CLB HAGL nơi gắn liền với bao nhiêu kỷ niệm từ khi là một cậu bé 11 tuổi gia nhập Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG. 

Cùng với các đồng đội khoá 1 dưới sự dẫn dắt của HLV Grachen Guillaume, Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy, Minh Vương… đã hình thành nên một thế hệ cầu thủ tài năng, đạo đức tạo nguồn cảm hứng bất tận cho các thế hệ trẻ bóng đá Việt Nam.

HAGL chia tay Văn Toàn 1
Văn Toàn chính thức chia tay HAGL

Những tình cảm, những kỷ niệm vui buồn trong suốt những năm tháng qua kể cả những điều chưa toại nguyện sẽ còn đọng mãi trong tâm trí các thành viên CLB HAGL, những người hâm mộ bóng đá HAGL về một chàng trai  dáng người mảnh khảnh nhưng tốc độ xé gió, tinh thần rực cháy mỗi khi vào sân…

Chúc Văn Toàn gặt hái thành công trong chặng đường sắp tới”.

Trước đó, CLB này đã nói lời chia tay tới những cầu thủ như Công Phượng, Văn Thanh, Xuân Trường, Hồng Duy, Thanh Hậu, Hoàng Nam,… và trải qua một năm biến động. Nhiều khả năng, Văn Toàn sẽ chọn xuất ngoại như Công Phượng (sang Nhật khoác áo Yokohama), nhưng chân sút gốc Hải Dương sẽ đầu quân cho một CLB của Hàn Quốc. Trong khi đó, Xuân Trường đang chuẩn bị gia nhập Hải Phòng, còn Hồng Duy và Văn Thanh nằm trong tầm ngắm Nam Định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X