Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chia tay tuyển thủ U22 Việt Nam

Thứ Bảy 05/09/2020 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ U22 Việt Nam Nguyễn Cảnh Anh đã chia tay HAGL để chuyển tới Đồng Tháp theo dạng cho mượn.

 Ngày 4/9 vừa qua, CLB HAGL đã đưa ra thông báo chính thức về việc để trung vệ Nguyễn Cảnh Anh chuyển tới Đồng Tháp theo dạng cho mượn.

Cụ thể, Cảnh Anh sẽ tạm chia tay HAGL để chuyển sang khoác áo Đồng Tháp trong khoảng thời gian từ giờ đến cuối mùa giải. Trong ngày hôm nay (5/9), cầu thủ sinh năm 2000 đã lên đường để gia nhập đội bóng chủ sân Cao Lãnh.

Trong mùa giải này, Cảnh Anh được coi là một phát hiện tương đối bất ngờ của HLV Lee Tae-hoon và HAGL. Có xuất phát điểm là một trung vệ nhưng khi đươc sử dụng trong vai trò của một tiền vệ phòng ngự, cầu thủ trẻ 20 tuổi đã để lại được ít nhiều ấn tượng. Trong đợt tập trung đội tuyển U22 Việt Nam mới đây, Cảnh Anh chính là 1 trong 4 cái tên của HAGL được HLV Park Hang-seo triệu tập.

canh anh
Nguyễn Cảnh Anh chia tay HAGL để chuyển tới Đồng Tháp theo dạng cho mượn

Tuy nhiên, Cảnh Anh vẫn chưa thể cạnh tranh một vị trí trong hàng tiền vệ vốn đã vô cùng chật chội của HAGL. Chính vì thế, ý muốn chuyển tới Đồng Tháp để có nhiều cơ hội ra sân hơn của cầu thủ này nhận được sự ủng hộ rất lớn.

Trước đây, nhà báo Minh Hải cũng từng tiết lộ rằng chính HLV Park Hang-seo và ban lãnh đạo U22 Việt Nam là nguồn động lực giúp các cầu thủ trẻ mạnh dạn đề xuất được ra đi. Trong đợt tập trung vừa rồi, bên cạnh những vấn đề chuyên môn, ông thầy người Hàn Quốc còn có tác động để các cầu thủ trẻ chủ động xin với CLB chủ quản để chuyển tới những đội bóng hạng dưới và có nhiều thời gian thi đấu hơn.

Thế Trung

Cúp quốc gia 2020 nhiều khả năng phải đá kín, không khán giả
Nhiều khả năng Cúp quốc gia 2020 sẽ buộc phải đá kín từ vòng tứ kết sắp tới do các địa phương không đồng ý cho tổ chức trên sân khán giả.
Tân GĐKT Yusuke Adachi lần đầu nói về bóng đá Việt Nam
Mới đây chuyên gia Yusuke Adachi đã có những nhận xét về bóng đá Việt Nam trên cương vị tân GĐKT LĐBĐ Việt Nam (VFF).
HLV Chung Hae Soung tính bố trí Công Phượng ở vị trí mới
Theo tin từ phía CLB TP.HCM, HLV Chung Hae Soung đang có ý định sử dụng bộ đôi ngoại binh người Costa Rica trên hàng công. Điều này cũng đồng nghĩa với việc...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X