Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chia tay cầu thủ "bỏ bóng đá người" sau mùa giải 2020

Thứ Tư 11/11/2020 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, CLB HAGL đã chia tay trung vệ Trương Trọng Sáng sau khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn.

Trương Trọng Sáng là trung vệ trụ cột của HAGL ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên dù được cả ông Lee Tae Hoon và sau đó là Nguyễn Văn Đàn tin tưởng song cầu thủ này lại liên tiếp gây ra những sự thất vọng sau những sai lầm sơ đẳng của mình.

Và tấm thẻ đỏ mà Trọng Sáng phải nhận ở trận đấu cuối cùng V-League năm nay gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chính là 'giọt nước tràn ly' khiến anh không được đội bóng phố núi gia hạn sau mùa giải năm nay.

HAGL chia tay trung vệ Trương Trọng Sáng hình ảnh
HAGL chia tay trung vệ Trương Trọng Sáng ngay sau bong da V-League 2020

Theo tin mới nhất, HAGL sẽ chia tay hai cầu thủ hết hợp đồng là trung vệ Trương Trọng Sáng và thủ môn Phạm Hữu Nghĩa. Trọng Sáng dự kiến sẽ về khoác áo đội bóng quê hương Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, trong khi Hữu Nghĩa sẽ tìm kiếm thử thách mới.

Ngoài 2 trường hợp này, HAGL vẫn giữ nguyên hầu như toàn bộ đội hình vẫn còn hợp đồng. Dự kiến trong vài ngày tới đội bóng phố Núi sẽ tính toán tổng hợp những trường hợp cho đi mượn để xác định tương lai của họ.

Trong danh sách này có thể kể tên Hoàng Thanh Tùng, Lê Minh Bình (Bà Rịa - Vũng Tàu), Đinh Thanh Bình, Trần Thanh Sơn, Lương Hoàng Nam... cho mượn tại (Công An nhân dân), hoặc Cảnh Anh, Minh Hiếu (Đồng Tháp).

Song song đó, HAGL cũng sẽ cân nhắc trường hợp của tiền đạo Chevaughn Walsh. Dù đã ghi được 10 bàn thắng ở mùa rồi, song có một thực tế là Chevaughn Walsh lại bỏ lỡ rất nhiều cơ hội sau những pha dọn cỗ ngon ăn của đồng đội. Sự chậm chạp, vụng về chính là điểm trừ khiến tiền đạo Jamaica có nguy cơ phải nói lời chia tay đội chủ sân Pleiku.

So với các đội bóng khác ở V-League, thì HAGL lúc này vẫn khá thờ ơ với thị trường chuyển nhượng cầu thủ. Tuy nhiên đây rất có thể đó sẽ là sự im lặng trước cơn bão. Thông tin từ CLB HAGL cho biết mọi chuyển động chuẩn bị cho mùa 2021 đang chờ cuộc họp giữa bầu Đức và lãnh đạo CLB. Rất có thể sau đó HAGL sẽ tăng tốc để hiện thực hóa những thương vụ bom tấn.

VIDEO: Xem lại pha phạm lỗi thô bạo của Trương Trọng Sáng với Mansaray

video
Bầu Đức hứa bung két, sao TP.HCM sắp về HAGL cùng Công Phượng
Bầu Đức được cho đã sẵn sàng bung két để giúp CLB HAGL nâng cấp đội hình trước khi bước vào mùa giải 2021.
Bình Dương chia tay thêm một cựu sao HAGL sau Đông Triều
Theo thông tin mới nhất có được, thủ môn Phạm Văn Tiến đã chủ động xin thanh lý hợp đồng với CLB Bình Dương để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.
HAGL nhận được đề nghị hỏi mượn Công Phượng
Đội bóng phố núi Pleiku vừa nhận được một lời đề nghị hỏi mượn Công Phượng sau khi anh hết hợp đồng đá thuê với TP.HCM FC.
Bình Dương chia tay cựu thần đồng cùng lứa Công Phượng, Xuân Trường
Tiền vệ Trần Hữu Đông Triều chia tay Becamex Bình Dương sau mùa giải 2020 khi kết thúc hợp đồng cho mượn từ HAGL.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X