Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chia tay trụ cột trước thềm V-League 2018

Chủ Nhật 24/12/2017 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng phố núi HAGL mới đây đã quyết định không gia hạn hợp đồng với thủ môn số 1 của CLB mùa trước là thủ môn Tô Vĩnh Lợi và để anh gia nhập CLB XSKT Cần Thơ ở mùa bóng 2018.
         

HAGL chia tay tru cot truoc them V-League 2018 hinh anh
Tô Vĩnh Lợi (áo xanh) chia tay HAGL

Ở mùa giải vừa qua, Tô Vĩnh Lợi chính là cái tên được tín nhiệm nhất ở CLB HAGL, kể cả từ thời HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho tới nhà cầm quân sau này là ông Dương Minh Ninh. Dù đã ở đội tuổi băm song kinh nghiệm và khả năng phán đoán của Vĩnh Lợi đã giúp HAGL giữ sạch lưới ở một số trận đấu.

Trong màu áo HAGL, Vĩnh Lợi được xem là anh cả trong khung thành khi có tuổi đời và kinh nghiệm hơn hẳn những cái tên còn lại. Ở mùa giải vừa qua, khi mà thủ thành quê Bình Định phải ngồi ngoài vì án treo giò, người dự bị Văn Tiến đã không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Đã nhiều lần thủ môn này mắc lỗi dẫn tới các bàn thua của HAGL. Do vậy, với sự ra đi của Vĩnh Lợi nhiều khả năng HAGL sẽ phải chiêu mộ gấp một cái tên chất lượng để đóng vai trò ‘người gác đền’ cho đội bóng của bầu Đức.

Gia nhập Cần Thơ, Tô Vĩnh Lợi nhiều khả năng sẽ tiếp tục được bắt chính khi mà đội bóng miền Tây cũng đang chuẩn bị thanh lý hợp đồng với một loạt cầu thủ như thủ môn Thanh Diệp, Bửu Ngọc. Mục tiêu của Cần Thơ là trụ hạng trong mùa tới, do đó họ cũng đang có những sự chuẩn bị tích cực trước khi V-League 2018 bắt đầu.

Bên cạnh việc nâng cấp vị trí thủ môn, Cần Thơ cũng quyết làm mới hàng thủ bằng một loạt cái tên như Chí Công, Ngọc Mạnh, Tấn Đạt. Trên hàng công, Hải Anh cũng đã rời đi. Được biết, HLV Đinh Hồng Vinh muốn chiêu mộ một ngoại binh trên hàng công, bên cạnh tiền đạo chủ lực Nsi. Ở mùa trước, cầu thủ này đã đóng góp tới 16 bàn thắng. Điều này là nguyên nhân giúp anh được giữ lại.

Lịch thi đấu đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018
Lịch thi đấu ngày giờ và link xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Thanh Long (TTVN)

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X