Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao chính thức nói lời chia tay CLB HAGL 

Thứ Sáu 07/07/2023 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều ngày 7/7/2023, tiền vệ Triệu Việt Hưng đã bất ngờ nói lời chia tay CLB HAGL, qua đó chính thức khép lại quãng thời gian 14 năm gắn bó cùng đội bóng phố núi. 

Cụ thể, tiền vệ Triệu Việt Hưng đã gửi lời cảm ơn tới CLB HAGL - đội bóng đã giúp anh nuôi dưỡng giấc mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. 

Thêm một ngôi sao chính thức nói lời chia tay CLB HAGL 1
Triệu Việt Hưng chính thức nói lời chia tay CLB HAGL.

Cầu thủ người Hải Dương chia sẻ: "14 năm là quãng thời gian đủ dài để coi đây là ngôi nhà thứ 2 của tôi. Cảm ơn nơi đã tạo nên tôi của ngày hôm nay, cảm ơn con người HAGL. Chúc CLB thành công hơn nữa ạ. Xin chào và hẹn gặp lại".

Dù phía HAGL chưa xác nhận thông tin trên nhưng nhiều khả năng Triệu Việt Hưng sẽ ký hợp đồng thi đấu cho Hải Phòng FC - đội bóng mà cầu thủ này đang khoác áo.

Mùa giải 2022, anh đã chơi 22 trên 24 trận và đá chính 19 trận trong sơ đồ của HLV Chu Đình Nghiêm. Thể lực tốt cùng phong độ ổn định là hai lý do giúp Việt Hưng có chỗ đứng vững chắc ở môi trường mới.

Cũng bởi điều này mà phía Hải Phòng rất muốn tiếp tục có sự phục vụ của Việt Hưng ở V-League 2023. Ban đầu, phía Hải Phòng tính đàm phán để mua đứt hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1997 với HAGL. Song bầu Đức đã lắc đầu từ chối. 

Vì vậy, họ đã đề nghị mượn tiếp Triệu Việt Hưng thêm một năm và bầu Đức đã đồng ý với yêu cầu này. Với việc Triệu Việt Hưng đã nói lời chia tay CLB HAGL ngay sau giai đoạn 1 V-League 2023, Hải Phòng đã có thể thở phào khi đã có thể trói chân cầu thủ này với một bản hợp đồng dài hạn.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X