Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chia tay tiền đạo gốc Nigeria

Thứ Hai 09/08/2021 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi mới đây đã nói lời chia tay với ngoại binh nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương sau khi hợp đồng giữa hai bên sắp kết thúc.

 

Theo nguồn tin từ phía HAGL, đội bóng này vừa chia tay tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương. Đại Dương tên thật là Suleiman người Nigeria. Cầu thủ sinh năm 1986 đầu quân cho "Gỗ" ở đầu mùa giải năm nay sau khi rời Bình Dương. 

HAGL chia tay Nguyễn Trung Đại Dương
HAGL vừa nói lời chia tay Nguyễn Trung Đại Dương

Dù có thể hình ấn tượng song do tuổi cao nên Đại Dương đã không còn duy trì lối chơi mạnh mẽ như xưa. Anh chủ yếu giữ nhiệm vụ làm tường, phá sức, lôi kéo đối thủ để những vệ tinh xung quanh ghi bàn.

Cầu thủ gốc Nigeria thường được HLV Kiatisuk sử dụng để quấy phá hàng thủ đối phương trong hiệp 1, trước khi tung Công Phượng vào sân ở hiệp 2 nhằm tạo đột biến. Ngoài ra anh cũng chỉ được sử dụng ở cuối trận. Tính tới lúc này, Đại Dương mới thi đấu 5 trận với tổng cộng 145 phút, trung bình 29 phút/trận và chưa ghi được bàn nào.

Nguyễn Trung Đại Dương rời HAGL hồi đầu tháng 8 sau khi HLV Kiatisuk Senamuang cho đội bóng "xả trại". Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn đến 30/9/2021. Song HAGL cho biết họ tạo điều kiện để Đại Dương ra đi sớm nhằm giúp anh có thể sớm tìm kiếm được CLB mới khi bóng đá trở lại.

Với việc chia tay Nguyễn Trung Đại Dương, HAGL có thể sẽ thi đấu mà không cần ngoại binh nhập tịch trong giai đoạn 2. Hiện bộ 3 ngoại binh của họ đang là các trung vệ Memovic, Kim Dong Su và tiền đạo Washington Brandao.

HLV Kiatisuk Senamuang: Hẹn gặp lại năm sauHLV Kiatisuk Senamuang: Hẹn gặp lại năm sau
HLV Kiatisuk Senamuang đã gửi lời tạm biệt và “hẹn gặp lại năm sau” khi rời HAGL để trở về Thái Lan.
Báo Thái quan tâm tới sự hồi hương của HLV KiatisukBáo Thái quan tâm tới sự hồi hương của HLV Kiatisuk
Tờ Siam Sports mới đây đã có bài viết sau thông tin HLV Kiatisuk tạm chia tay HAGL để về nước nghỉ ngơi.
HAGL có nguy cơ mất ngoại binh người Hàn QuốcHAGL có nguy cơ mất ngoại binh người Hàn Quốc
CLB HAGL đang đứng trước nguy cơ không có được sự phục vụ của trung vệ Kim Dong Su khi V-League trở lại vào đầu năm sau do hợp đồng giữa hai bên hết hạn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X