Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nói lời chia tay hai ngoại binh

Thứ Bảy 28/05/2022 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi mùa giải V-League 2022 trở lại với lượt trận tại vòng 5, CLB HAGL đã nói lời chia tay trung vệ Kim Dong Su cùng chân sút ngoại Jefferson Baiano.

Theo thông tin mới nhất có được, HAGL đã nói lời chia tay với 2 trong 4 ngoại binh của mình ở mùa giải này là Kim Dong Su và Jefferson Baiano. Trong số này sự ra đi của trung vệ Kim gây ra nhiều tiếc nuối cho các CĐV khi anh đã để lại ấn tượng trong suốt thời gian gắn bó cùng HAGL.

Ở mùa giải 2021, Kim Dong Su đã cùng với Hữu Tuấn và Damir Memovic thiết lập nên một hàng phòng ngự chắc chắn nhất V-League, qua đó giúp CLB HAGL liên tục dẫn đầu trên BXH cho tới khi mùa giải bị hủy vì dịch bệnh.

Kim Dong Su trở lại luyện tập chiều 21/4
HAGL chia tay Kim Dong Su

Sang đến mùa giải năm nay, dù HAGL có khởi đầu không thực sự thành công nhưng những đóng góp của cầu thủ người Hàn Quốc vẫn là rất đáng kể. Song thật tiếc Kim Dong Su sẽ phải ở lại Hàn Quốc để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc, mà bất cứ nam công dân nào ở xứ sở Kim chi cũng phải trải qua, trừ trường hợp của những cầu thủ giành được huy chương cấp châu lục hay thế giới.

Trước đó không lâu, Kim Dong Su cũng xác nhận sẽ chia tay HAGL trong một chia sẻ với báo giới Hàn Quốc. Anh cho biết: "Sau nửa đầu mùa giải năm nay, tôi sẽ không thể thi đấu ở nước ngoài mà phải quay về Hàn Quốc thực hiện nghĩa vụ quân sự. Khi đó, tôi phải tìm một CLB khác trong nước.

Và bởi vì đây là mùa bóng cuối cho HAGL, tôi sẽ cố gắng chiến đấu hết mình cho tới phút cuối cùng để không phải hối tiếc khi được cống hiến cho người hâm mộ".

Về trường hợp của Jefferson Baiano, do HAGL đã kết thúc sân chơi AFC Champions League 2022 nên họ cũng không cần tới ngoại binh này. Thực tế những gì mà cầu thủ Brazil đã thể hiện trong thời gian qua tại HAGL là không thực sự tốt. Vì thế việc anh phải ra đi là điều đã được dự báo từ trước.

Dàn sao HAGL bị bắt tập thêm sau buổi tập đầu tiên của ĐT Việt NamDàn sao HAGL bị bắt tập thêm sau buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam
Công Phượng và các đồng đội tại HAGL đã được yêu cầu tập thêm sau khi toàn đội kết thúc buổi tập vào chiều ngày 26/5.
CLB Hà Nội sắp đối đầu HAGL tại chảo lửa Lạch TrayCLB Hà Nội sắp đối đầu HAGL tại chảo lửa Lạch Tray
Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc so tài thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá đất Cảng vào đầu tháng 6 tới.
HLV Kiatisuk rút ngắn kế hoạch du lịch để về dẫn dắt HAGLHLV Kiatisuk rút ngắn kế hoạch du lịch để về dẫn dắt HAGL
Theo đó, nhà cầm quân người Thái Lan đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất tại TP.HCM, khép lại chuyến du lịch cùng gia đình tại Vương quốc Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X