Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chia tay hai tiền vệ Thanh Hậu, Hoàng Nam

Thứ Sáu 30/12/2022 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo vừa được đưa ra, đội bóng phố núi HAGL đã chính thức nói lời chia tay tiền vệ Phan Thanh Hậu - người từng nhận được nhiều kỳ vọng của bầu Đức và NHM bóng đá Việt Nam.
HAGL chia tay hai tiền vệ Thanh Hậu, Hoàng Nam 1
HAGL vừa chia tay hai tiền vệ Phan Thanh Hậu và Lương Hoàng Nam

Vào chiều ngày 30/12, CLB HAGL đã nói lời chia tay hai cầu thủ Phan Thanh Hậu và Lương Hoàng Nam. Đây thực sự là điều tiếc nuối bởi cả hai đều từng là những niềm hy vọng của đội bóng phố núi, khi liên tục được gọi vào các đội tuyển trẻ Việt Nam. 

Nếu như Phan Thanh Hậu từng được tờ báo danh tiếng The Guardian của nước Anh bình chọn vào tốp 40 tài năng trẻ triển vọng nhất thế giới thì Lương Hoàng Nam cũng không hề kém cạnh khi được HLV Hoàng Anh Tuấn trao băng đội phó U20 Việt Nam tại VCK U20 thế giới 2017.

Song đáng tiếc là càng về sau, họ đã không thể phát huy được những điểm mạnh của mình, để rồi dần bị chững lại so với các đồng đội cùng trang lứa. 

Và sau mùa bóng 2022, CLB HAGL đã quyết định để cả hai ra đi để tự tìm kiếm bến đỗ mới. Đây thực sự là một lời chia tay khiến nhiều người day dứt khi mà cả Thanh Hậu và Hoàng Nam đều từng được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột ở HAGL, cũng như trên tuyển quốc gia. 

HAGL tìm xong người thay thế vị trí của trung vệ Nguyễn Hữu TuấnHAGL tìm xong người thay thế vị trí của trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn
Theo thông tin mới nhất, phía HAGL đã thử việc thành công và sẽ ký hợp đồng hai năm với trung vệ Trần Đình Bảo - cầu thủ từng có quãng thời gian gắn bó cùng các CLB Hà Nội, TP.HCM và Bà Rịa – Vũng Tàu.
CLB HAGL để mắt tới đồng đội cũ của Công PhượngCLB HAGL để mắt tới đồng đội cũ của Công Phượng
Trong nỗ lực gia cố hàng phòng ngự, CLB HAGL được cho sẽ mang về bản hợp đồng mang tên Pape Diakite - cầu thủ từng có thời gian chơi bóng cho CLB TP.HCM. Dự kiến hậu vệ này sẽ có mặt tại Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng vào tuần sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X