Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sau Tuấn Anh, HAGL chia tay thêm hai ngôi sao trưởng thành từ Học viện HAGL JMG

Thứ Ba 16/07/2024 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thông báo vừa được đưa ra, CLB HAGL đã nói lời chia tay hai cầu thủ sau khi hết hợp đồng thi đấu cho đội bóng phố núi sau mùa giải 2023/2024.

Theo đó trước thềm mùa giải mới 2023/2024, CLB HAGL đã quyết định chia tay hai gương mặt từng trưởng thành từ Học viện HAGL JMG. Đó là Nguyễn Kiên Quyết và Âu Dương Quân. Bộ đôi này đều sẽ rời đi theo dạng mãn hạn hợp đồng thi đấu cho đội bóng phố núi.

Sau Tuấn Anh, HAGL chia tay thêm hai ngôi sao trưởng thành từ Học viện HAGL JMG 1
HAGL chia tay Nguyễn Kiên Quyết và Âu Dương Quân

Được biết Nguyễn Kiên Quyết là thành viên khóa 1 Học viện HAGL JMG cùng với những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,... tuy nhiên không giống như chúng bạn, sự nghiệp thi đấu của anh lại lận đận hơn khi ít được ra sân thi đấu tại HAGL. 

Từ đầu năm 2018, tiền vệ cánh trái sinh năm 1996 này lần được được gửi tới Cần Thơ rồi Hải Phòng thi đấu theo dạng cho mượn. Ở mùa giải 2023/2024 vừa qua, Kiên Quyết được gọi trở lại HAGL. Tuy nhiên trong cả mùa giải, cầu thủ quê Yên Bái này chỉ ra sân đúng 3 trận và đều là những lần được vào sân từ ghế dự bị. 

Giống tình cảnh của Kiên Quyết, Âu Dương Quân - thành viên khóa 3 Học viện HAGL JMG cũng không thể chiếm được một chỗ đứng vững chắc tại đội bóng chủ sân Pleiku. 

Sau những lần được gửi tới An Giang, rồi CLB Huế thi đấu theo dạng cho mượn, Âu Dương Quân đã được HAGL đăng ký thi đấu ở mùa giải 2023/2024. Tuy nhiên anh đã không ra sân phút nào trong suốt giải đấu.

Vì thế sau cuộc gặp gỡ với ban lãnh đạo HAGL, bộ đôi Nguyễn Kiên Quyết và Âu Dương Quân đã quyết định ra đi để tìm kiếm cơ hội chơi bóng thường xuyên hơn. Bến đỗ tiềm năng của họ lúc này có thể là những đội bóng trung bình yếu ở V-League hoặc thậm chí là ở giải hạng Nhất.

Kiên Quyết và Âu Dương Quân cũng là những cầu thủ tiếp theo chia tay HAGL sau mùa giải 2023/2024. Trước đó HAGL đã nói lời tạm biệt tới tiền vệ đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh cùng hai ngoại binh Gabriel Ferreira và Joao Veras. Với tham vọng lớn ở mùa giải 2024/2025, HAGL nhiều khả năng sẽ đưa về sân Pleiku nhiều bản hợp đồng 'bom tấn' trong thời gian tới.

HLV Vũ Tiến Thành tự hào khi giúp HAGL trụ hạng thành côngHLV Vũ Tiến Thành tự hào khi giúp HAGL trụ hạng thành công
HLV Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi giúp HAGL trụ hạng thành công.
LPBank HAGL có bản hợp đồng đầu tiên cho mùa giải V-League 2024/2025LPBank HAGL có bản hợp đồng đầu tiên cho mùa giải V-League 2024/2025
Để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2024-2025, CLB LPBank HAGL mới đây đã quyết định gia hạn hợp đồng hai năm với trung vệ Rodrigues Peixoto Filho Jairo.
HAGL đàm phán với ngoại binh của CAHN và CLB TP.HCMHAGL đàm phán với ngoại binh của CAHN và CLB TP.HCM
Theo những thông tin đồn đoán, nhiều khả năng đội bóng phố núi HAGL sẽ làm mới dàn ngoại binh ở mùa giải 2024/2025 khi sẽ đưa về hai cái tên là Geovane Magno và Cheick Timite.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X