Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: HAGL nói lời chia tay GĐKT Lee Tae Hoon

Thứ Ba 03/11/2020 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi HAGL dường như đang có sự thay đổi bộ máy huấn luyện khi vừa quyết định chia tay GĐKT Lee Tae Hoon.

HLV Lee Tae Hoon phải chia tay ghế nóng chỉ đạo ở HAGL sau chuỗi trận thi đấu không tốt của đội bóng này ở giai đoạn cuối của giai đoạn 1. Người thay thế cho vị HLV người Hàn Quốc là bộ đôi trợ lý Nguyễn Văn Đàn - Dương Minh Ninh.

Nhiệm vụ của ông Lee Tae Hoon sau khi chia tay chức HLV trưởng đội bóng sẽ là đảm nhiệm chức GĐKT. Đây là vị trí mà cựu HLV ĐT U23 Campuchia từng làm trong suốt 1 năm đầu tiên tại HAGL.

HAGL chia tay GĐKT Lee Tae Hoon hình ảnh
HLV Lee Tae Hoon quyết định ra đi sau khi không được trọng dụng ở CLB HAGL

Nhiệm vụ của vị HLV Hàn Quốc sẽ là hỗ trợ chiến thuật cho ban huấn luyện trong mỗi trận đấu để làm sao đội bóng càng ngày có sự gắn kết và thi đấu hoàn thiện hơn, nhằm hướng đến những kết quả tốt hơn.

Tuy nhiên có vẻ như HLV Lee Tae Hoon không hài lòng về việc bị cách chức tại HAGL. Ở 2 trận đấu gần nhất của CLB HAGL, vị GĐKT người Hàn Quốc đã không có mặt cùng đội bóng phố Núi.

Được biết, ông Lee lúc này đang ở thành phố Hồ Chí Minh và trong vài ngày tới vị cựu HLV trưởng HAGL sẽ về với gia đình tại Campuchia. Trước đó trợ lý phiên dịch người Hàn Quốc cũng đã kết thúc công việc ở đội bóng phố núi.

Sự ra đi của ông Lee Tae Hoon được cho sẽ mở đường cho một vị HLV mới tới HAGL. Nhiều khả năng sau mùa giải này, CLB HAGL sẽ có một cuộc cách mạng triệt để, và họ có thể sẽ thay mới ban huấn luyện nhằm hướng tới thành tích tốt hơn cho đội bóng trong mùa giải năm sau.

Nhận định Becamex Bình Dương vs HAGL, 17h00 ngày 3/11: Liệu có bất ngờ?
Với phong độ thi đấu tệ hại trong thời gian gần đây, liệu rằng CLB HAGL có thể làm nên bất ngờ trong chuyến hành quân tới sân Gò Đậu của Bình Dương vào chiều...
HAGL sa sút, HLV Hoàng Anh Tuấn tiếc nuối cho đám gà cưng nhà bầu Đức
Chứng kiến những màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ HAGL ở giai đoạn 2 V-League năm nay, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tỏ rõ sự tiếc nuối về lứa cầu thủ từng được...
HLV Nguyễn Văn Đàn xin chịu trách nhiệm sau thất bại trước TP.HCM
Vị thuyền trưởng CLB HAGL, ông Nguyễn Văn Đàn đã có những chia sẻ của mình sau thất bại 1-2 trước TP.HCM tối 30/10.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X