Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chia tay cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam sau V-League 2023

Thứ Bảy 12/08/2023 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng phố núi HAGL đã quyết định nói lời chia tay thủ môn Huỳnh Tuấn Linh trước thời hạn một năm để tạo cơ hội cho các thủ thành trẻ tuổi hơn.

CLB HAGL vừa khép lại mùa giải 2023 bằng trận thua 0-1 trong chuyến làm khách trước SLNA. Ở trận này, HLV Kiatisuk đã trao cơ hội cho thủ môn trẻ Trần Trung Kiên thay vì sử dụng Huỳnh Tuấn Linh. 

Với chiều cao lên tới 1m90, Trung Kiên đang được kì vọng sẽ trở thành thủ môn bắt chính cho HAGL trong tương lai. Và nhiều khả năng điều này sẽ sớm xảy ra ở mùa giải 2023/2024 khi 'Gỗ' đã quyết định chia tay Tuấn Linh.

HAGL chia tay cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam sau V-League 2023 1
Tuấn Anh nói lời chia tay tới 'người đàn anh' Huỳnh Tuấn Linh

Dù hai bên chưa đưa ra thông báo chính thức nhưng qua chia sẻ của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh thì có thể thấy HAGL và thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đã 'đường ai nấy đi'. Cụ thể Tuấn Anh viết: "May mắn, thành công trên đoạn đường sắp tới anh nhé".

Thủ môn Tuấn Linh gia nhập HAGL từ CLB Than Quảng Ninh trước thềm mùa giải 2020. Trong năm đầu tiên khoác áo đội bóng phố núi, dù còn những bỡ ngỡ song anh đã nhanh chóng chứng minh được tài năng và sự ổn định phong độ trong khung gỗ. 

Không chỉ xuất sắc trong những pha cản phá, đọc vị tình huống thông minh, người gác đền sinh năm 1991 còn có khả năng phối hợp tốt với hàng phòng ngự…Tuấn Linh thật sự là chổ dựa đáng tin cậy của đội bóng khi chỉ thủng lưới 9 bàn sau 12 trận, một trong hai thủ môn có số bàn thua ít nhất tại V-League 2021.

Và sau những gì đã thể hiện, cuối tháng 9 năm 2021, CLB HAGL đã quyết định gia hạn hợp đồng 3 năm với thủ môn Huỳnh Tuấn Linh. Tiếc là trong suốt 4 mùa giải cống hiến cho đội bóng phố núi, cựu thủ môn ĐT Việt Nam đã không thể cùng các đồng đội chinh phục thành công các danh hiệu. Thành tích tốt nhất mà Tuấn Linh và HAGL làm được chính là vào tới bán kết của Cúp Quốc gia mùa giải 2022.

Tiền đạo Tiến Linh úp mở khả năng chia tay B.Bình DươngTiền đạo Tiến Linh úp mở khả năng chia tay B.Bình Dương
Ngay sau khi mùa giải 2023 khép lại, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã đăng status trên facebook như lời chia tay với đội bóng mà mình nhiều năm gắn bó. 
Yokohama FC bất ngờ dành bài riêng nói về Công Phượng Yokohama FC bất ngờ dành bài riêng nói về Công Phượng 
Trang chủ đội bóng J-League 1 Nhật Bản mới đây đã có bài viết riêng liên quan tới tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X