Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chia tay cặp ngoại binh trước giai đoạn lượt về V-League 2023/24

Thứ Bảy 23/03/2024 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trang chủ đội bóng phố núi HAGL đã thông báo chia tay cặp ngoại binh Jhon Cley và Martin Dzilah ở giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa V.League 2023/24.

Theo đó thông qua trang chủ, CLB HAGL đã nói lời tạm biệt tới hai ngoại binh Jhon Cley và Martin Dzilah khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải mở cửa.

Từng được đặt nhiều kỳ vọng khi gia nhập LPBank HAGL, thế nhưng cả Jhon Cley và Martin Dzilah đều gây thất vọng tràn trề. Với Jhon Cley, từ chỗ là 'Vua phá lưới V-League 2023' khi khoác áo CLB Công An Hà Nội, tiền đạo này đã trở nên khá 'vô hại' khi về đầu quân cho CLB HAGL.

HAGL chia tay cap ngoai binh
HAGL chia tay cặp ngoại binh Jhon Cley và Martin Dzilah

Tiền đạo 30 tuổi người Brazil đã không để lại nhiều dấu ấn tại sân Pleiku khi chỉ ghi được đúng 1 bàn trong 8 trận đấu cho HAGL.

Trường hợp của Martin Dzilah cũng gây ra thất vọng không kém khi anh không ghi được bàn thắng nào. Martin thậm chí chỉ chơi 3 trận đầu mùa cho HAGL trước khi nghỉ từ vòng 4 V-League bởi chấn thương. 

Chính vì thế sau khi cân nhắc, ban huấn luyện HAGL đã quyết định chia tay bộ đôi ngoại binh này. Hai cầu thủ được đăng ký thay thế là trung vệ Gabriel Dias và tiền đạo Joao Veras. Cả hai cầu thủ này đều mang quốc tịch Brazil. 

Gabriel Dias sinh năm 1997, từng chơi 14 trận trong màu áo Athletic Club ở giải Serie D (Brazil). Dias cũng từng thử việc ở CLB Công an Hà Nội nhưng không được ký hợp đồng.

Trong khi Joao Veras sinh năm 2000, bắt đầu sự nghiệp ở CLB XV de Piracicaba (Brazil) trước khi chuyển sang Ponte Preta (Bồ Đào Nha). Trong 42 trận thi đấu cho Ponte Preta, anh ghi 6 bàn thắng.

Ngoại binh duy nhất được HAGL giữ lại sau lượt đi V-League 2023/24 là Jairo Rodrigues. Trung vệ sinh năm 1992 nhận đánh giá tích cực nhất trong 3 ngoại binh của HAGL ở giai đoạn vừa qua. 

Jairo được đánh giá là mẫu ngoại binh chơi phòng ngự rất chắc chắn và cũng rất tích cực tham gia tấn công. Anh thi đấu đủ 13 trận cho HAGL và cũng từng ghi 1 bàn cho 'Gỗ' trong trận hòa 1-1 với CLB Hải Phòng ở vòng đấu mở màn V-League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X