Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chia tay 7 cầu thủ sau V-League 2017

Thứ Sáu 29/12/2017 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng phố Núi tiếp tục có những sự thanh lọc lực lượng trước thềm mùa bóng mới 2018.

 

Từ khi HLV Chung Hae Soung lên nắm quyền chỉ đạo HAGL, đội bóng này đã có những sự thay đổi lớn. Không chỉ đạt được những kết quả khá ấn tượng ở những vòng đấu cuối V-League 2017, ông Chung còn góp công sức giúp đội U21 HAGL lần đầu vô địch giải U21 Quốc gia 2017.

Với những thành công vang dội đó, trước thềm mùa giải mới, đội bóng phố Núi tiếp tục có những sự thay đổi khi bổ sung một số cầu thủ trẻ lên đội một, đồng thời chia tay những gương mặt không còn 'giá trị' sử dụng. Cái tên mới nhất trong danh sách những cầu thủ chia tay đội chủ sân Pleiku là tiền đạo Tạ Thái Học. 

HAGL chia tay 7 cau thu sau V-League 2017 hinh anh
Thái Học là cái tên tiếp theo chia tay HAGL

Thái Học đã có khoảng thời gian 10 gắn bó với đội bóng của bầu Đức, tuy nhiên, càng về cuối sự nghiệp, khả năng cống hiến của anh với HAGL càng giảm sau những chấn thương liên miên. Ở mùa giải vừa qua, Thái Học chỉ có vỏn vẹn hai lần được ra sân thi đấu với tổng thời gian 83 phút. Đó đều là những lần anh được tung vào sân từ bằng ghế dự bị ở hai trận đấu lượt đi và về của HAGL với SLNA.

Ngoài Thái Học, HAGL cũng đã chia tay thủ môn Tô Vĩnh Lợi khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc. Song thủ thành người Bình Định đã nhanh chóng tìm được bến đỗ mới khi anh sẽ thi đấu cho CLB XSKT Cần Thơ ở mùa bóng tới. 

Những cái tên cũng hết hạn hợp đồng với HAGL sau V-League 2017 là trung vệ Mobi Fehr và Henrique Motta. Nhiều khả năng cả hai sẽ ra đi khi GĐKT Chung Hae Soung muốn tìm kiếm những gương mặt tốt hơn. Hai trường hợp được HAGL cho mượn là Lương Hoàng Nam và Phạm Thành Long. Bộ đôi này sẽ khoác áo CLB Hải Phòng ở V-League 2018. 

Người cuối cùng trong danh sách là trung vệ Nguyễn Tăng Tiến. Đây là cầu thủ thuộc biên chế CLB Đắk Lắk được HAGL mượn về thi đấu theo bản hợp đồng có thời hạn hai năm. Song khi hợp đồng cho mượn đã kết thúc, nhiều khả năng anh sẽ trở về đội bóng cũ ở mùa giải mới.

3 triệu đô cho Công Phượng: Người Thái đang đùa?  
Thực tế chưa ai khẳng định Buriram Utd hay bất kỳ đội bóng Thái Lan muốn bỏ ra khoản tiền lên tới 3 triệu đô la Mỹ (70 tỷ đồng) cho Công Phượng. Đó chỉ là...

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X