Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chê tài năng sao Việt kiều từng được đào tạo từ lò Barca

Chủ Nhật 15/09/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi HAGL vừa chia tay cầu thủ Việt kiều từng trưởng thành từ lò đào tạo Barcelona chỉ sau chưa đầy 2 tháng thử việc.

 

Theo thông tin mới nhận, CLB HAGL vừa chia tay Kenny Phi Hoang Chandler, cầu thủ Việt kiều Mỹ có bố là người Mỹ và mẹ người Việt Nam sau gần 2 tháng thử việc tại Pleiku.

Trước khi về Việt Nam, bản thân Kenny rất hâm mộ tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và đây là lý do khiến anh có nguyện vọng được khoác áo CLB HAGL. 

HAGL chê tài năng Việt kiều từng được đào tạo từ lò Barca hình ảnh
Kenny Phi Hoang Chandler thử việc không thành công ở HAGL

Với bản hồ sơ khá 'đẹp' khi từng là cựu học viên của một học viện bóng đá do chính CLB Barcelona mở tại Leesburg, Virginia (Mỹ), Kenny Phi Hoang Chandler được kỳ vọng sẽ sớm thích nghi ở HAGL. 

Tuy nhiên sau gần 2 tháng tập luyện tại Hàm Rồng, Kenny chưa thể đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của BHL HAGL và đành phải nói lời chia tay đội bóng phố Núi. 

Dù sở hữu chiều cao ấn tượng lên tới 1m88, tuy nhiên thể hình của tiền vệ Việt kiều này khá mỏng. Phía HAGL cũng cho biết Kenny còn trẻ và cần phải nỗ lực hơn nữa để có những sự phát triển trong tương lai.

Được biết, sau khi chia tay đội bóng phố núi, Kenny Phi Hoang Chandler sẽ trở về Mỹ và đầu quân cho Barca Academy Northern Virginia.

Trong quá khứ, một cầu thủ Việt kiều Mỹ khác là Lee Nguyễn từng về Việt Nam thi đấu cho HAGL. Tuy nhiên do những mâu thuẫn với BHL khi đó mà anh cũng sớm rời đi.

HAGL thất thủ ở Thống Nhất: Khi thiên thời, địa lợi, nhân hòa không đồng hành
CLB HAGL có chuyến làm khách tại vòng 23 V-League gặp đội chủ nhà Sài Gòn FC. Đây là trận đấu mà HAGL đã thi đấu đầy nỗ lực song vẫn phải đón nhận thất bại. Và...
Công Phượng tăng giá vùn vụt dù đang dự bị dài hạn ở Sint- Truidense
Ngôi sao HAGL Nguyễn Công Phượng đã được định giá cao hơn kể từ khi chuyển sang khoác áo CLB Sint- Truidense.
Giành 3 điểm dễ dàng, HLV Sài Gòn chỉ ra những điểm yếu của HAGL
Sau chiến thắng ở vòng 23 V-League 2019, HLV Nguyễn Thành Công của CLB Sài Gòn đã chỉ ra những hạn chế khiến CLB HAGL phải nhận thêm một thất bại ở mùa giải...
HLV Lee Tae Hoon nói gì sau trận thua bạc nhược của HAGL trước Sài Gòn FC?
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lee Tae Hoon đã chỉ ra hạn chế khiến đội bóng của mình không thể có được 1 điểm trên sân Thống Nhất.
Video tổng hợp: Sài Gòn 3-1 HAGL (Vòng 23 V-League 2019)
Quyết giành 3 điểm hòng thoát khỏi nhóm nguy hiểm nhưng lối chơi có phần “ngây thơ” của cầu thủ HAGL vẫn chưa thể đương cự với đối thủ già rơ như Sài Gòn FC....

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X