Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chạy đà hoàn hảo trước ngày V-League trở lại

Thứ Năm 04/03/2021 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho sự trở lại của V-League 2021, CLB HAGL vừa có trận đấu giao hữu với đội bóng hạng Nhất CAND. Kết quả, họ giành thắng lợi tưng bừng 5-2.

Chỉ còn hơn một tuần nữa, giải VĐQG V-League 2021 sẽ chính thức tái xuất sau hơn một tháng tạm nghỉ vì dịch Covid-19. Trong kế hoạch chuẩn bị cho ngày trở lại, CLB HAGL mới đây đã có màn tập dượt với đội bóng 'quân xanh' Công An Nhân Dân.

HAGL chạy đà hoàn hảo trước ngày V-League trở lại hình ảnh
CLB HAGL vừa có chiến thắng đậm trước đội bóng hạng Nhất CAND.

Trận đấu này được tổ chức vào chiều qua 3/3 tại Trung tâm thể thao Hàm Rồng, Gia Lai. Với sức mạnh vượt trội của các cầu thủ nội cùng việc được sử dụng ngoại binh, HAGL đã tạo ra thế trận áp đảo CAND ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Và không bất ngờ khi sau đó họ đã có được 5 bàn thắng vào lưới đối thủ và chỉ nhận lại 2 bàn thua. Những người ghi bàn cho đội bóng phố núi ở trận này là Ngọc Quang, Xuân Trường, Văn Toàn, Brandao và Minh Vương.

Thắng đậm CAND, đây được xem là một cú hích tinh thần khá lớn giúp Công Phượng và các đồng đội sẵn sàng đương đầu với các khó khăn, thử thách trong các trận đấu tại V-League sắp tới.

Cũng giống HAGL, trong thời gian qua nhiều CLB cũng đã tìm kiếm quân xanh là những đội bóng hạng Nhất để 'thử lửa' trước khi mùa giải quay trở lại. Trong khi CLB TP.HCM đối đầu Bà Rịa Vũng Tàu thì Hà Nội cũng sẽ chạm trán một đội bóng 'cửa dưới' khách là CLB bóng đá Phú Thọ. 

Hậu vệ HAGL nghỉ hết giai đoạn 1 V-League 2021 do... lỗi đánh máyHậu vệ HAGL nghỉ hết giai đoạn 1 V-League 2021 do... lỗi đánh máy
Một sai sót ... hy hữu từ phía Bình Dương đã khiến hậu vệ Lê Văn Sơn không được đăng ký thi đấu trong giai đoạn 1 của mùa giải năm nay.
Gạt HAGL, Lee Nguyễn chỉ ra hai đối thủ đáng gờm ở V-LeagueGạt HAGL, Lee Nguyễn chỉ ra hai đối thủ đáng gờm ở V-League
Tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đã chỉ ra hai đối thủ đáng gờm nhất mà CLB TP.HCM sắp phải đối mặt khi V-League trở lại.
Người Thái bất ngờ khi Văn Toàn muốn ổn định ở HAGLNgười Thái bất ngờ khi Văn Toàn muốn ổn định ở HAGL
Tờ Thai Rath của Thái Lan đã hết sức bất ngờ khi tiền đạo Văn Toàn sẵn sàng từ chối lời đề nghị từ một CLB bóng đá châu Âu là Austria Wien để tiếp tục gắn bó...
Báo Thái: Kiatisuk có tham vọng lớn với HAGLBáo Thái: Kiatisuk có tham vọng lớn với HAGL
Trong bài viết mới đây, tờ Siam Sport của Thái Lan đã tiết lộ tham vọng của HLV Kiatisuk Senamuang là cùng HAGL hướng tới việc giành suất dự cúp châu Á trong...
HLV Kiatisuk nhìn ra điểm tích cực với HAGL từ đợt nghỉ dịch Covid-19HLV Kiatisuk nhìn ra điểm tích cực với HAGL từ đợt nghỉ dịch Covid-19
Theo nhà cầm quân người Thái Lan, Kiatisuk Senamuang thì việc V-League phải tạm dừng do Covid-19 đã giúp ông hiểu rõ hơn các học trò mới ở HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X