Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HAGL đứt chuỗi trận thắng sau thất bại trước Mumbai City

Thứ Năm 22/08/2024 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL đã bước vào trận đấu cuối cùng trong đợt tập huấn trước mùa giải tại Thái Lan khi đối đầu CLB Mumbai City.

HAGL đứt chuỗi trận thắng sau thất bại trước Mumbai City

Chiều ngày 21/8, đoàn quân dưới quyền HLV Vũ Tiến Thành bước vào trận đấu giao hữu với đại diện đến từ Ấn Độ, Mumbai City lúc 18h trên sân Windmill. Đối thủ ở lượt trận thứ 5 của HAGL là đội bóng nổi tiếng được đầu tư bởi Tập đoàn hiện đang làm chủ CLB Man City ở Anh.

Mùa trước, Mumbai City giành ngôi á quân giải Vô địch quốc gia Ấn Độ và sau đó giành chức vô địch ở loạt playoff (được tính là danh hiệu riêng có tên gọi ISL Cup).

HAGL đứt chuỗi trận thắng sau thất bại trước Mumbai City 1
HAGL thua Mumbai City ở lượt trận cuối

Với việc đụng độ với đối thủ nặng ký như vậy, dù rất nỗ lực nhưng Châu Ngọc Quang và các đồng đội không thể giành chiến thắng. Họ để thua Mumbai City với tỷ số 0-2. Đây cũng là trận thua duy nhất của đội bóng phố Núi trong chuyến tập huấn tại Thái Lan.

Trước đó, HAGL đã gặp các đội bóng tại xứ chùa vàng và giành được những kết quả tích cực. Đoàn quân dưới quyền HLV Vũ Tiến Thành đánh bại Prime Bangkok với tỷ số 3-1, thắng Custom United với tỷ số 2-1, cùng một số trận đấu khác.

Về tình hình lực lượng, HAGL mới chỉ có 1 ngoại binh là Jairo giữ lại từ mùa trước. Đội chủ sân Pleiku sẽ bổ sung thêm 2 ngoại binh khác trong thời gian tới. Được biết, bộ đôi ngoại binh này đều là người Brazil.

Khép lại chuyến tập huấn tại Thái Lan, hôm nay (22/8), HAGL sẽ trở về Việt Nam chuẩn bị tham dự Cúp Tứ hùng từ ngày 23/8 đến 29/8 tại TP.HCM. Cùng với đội bóng phố Núi là sự góp mặt của 3 đội bóng khác bao gồm TP.HCM, Quy Nhơn Bình Định và Thanh Niên TP. HCM.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X